- Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển nhóm đối tác, khách hàng hiện có.
- Nắm bắt thông tin dịch vụ sự kiện công ty để tư vấn trực tiếp với khách hàng.
- Trực tiếp quản lý các dự án được giao:
+ Nhận brief chính xác nhu cầu từ khách hàng, debrief chính xác cho team nội bộ.
+ Xây dựng chiến lược phát triển, action plan, tham gia đóng góp ý tưởng (brainstorming).
+ Giám sát và phối hợp các phòng ban liên quan trong quá trình triển khai dự án.
+ Giám sát tiến độ timeline & report công việc của project theo đúng deadline đề ra.
+ Quản lý, theo dõi quá trình giao hàng, thanh toán hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng thay đổi của ngành.
- Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới.
Chia sẻ
Bình luận