Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Evizi LLC

Angular Developers(Ho Chi Minh)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Evizi LLC

Ngành nghề:IT phần mềm

Mức lương: Thỏa thuậnUSD

Lượt xem: 3859

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Evizi LLC

Ngành nghề:IT phần mềm

Mức lương: Thỏa thuậnUSD

Lượt xem: 3859

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm công việc trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, khiến cho khoảng cách giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng biến mất, từ đó giúp họ dễ dàng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt và có tiềm năng phát triển, không cần phải rời nhà mà chỉ cần vài cú click chuột. Timviec365.vn - một trong những công nghệ HR tiên phong trong việc cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ. Đây là một trong số những ví dụ nổi bật nhất. Công cụ này hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành, giúp bạn mau chóng tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong các lĩnh vực công việc đang có nhiều cơ hội phát triển như Việc IT phần mềm. Là người theo đuổi sứ mệnh của việc làm IT phần mềm, đừng bỏ qua thông tin về ANGULAR DEVELOPERS(HO CHI MINH) tại Evizi LLC trên Timviec365. Tại Evizi LLC, còn có thêm 10 công việc Fullstack Python Web Developers, Full-stack Java Developer, Angular Developers(Ho Chi Minh), Project Manager, Database Administrator (Oracle DBA), Technical Support Engineer, React Natvie Developers, Data Engineer, QA Manual Engineers, React Developers hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn ngay vào danh sách các công việc bán hàng hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều việc làm chất lượng cao

Khi tham gia vào trang web timviec365.vn, những người tìm việc sẽ được tiếp cận với một loạt các công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Thông tin về việc làm IT phần mềm được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên có nhiều lựa chọn hơn. Nổi bật là việc sử dụng công nghệ tiên tiến trong việc tìm kiếm việc làm, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận những cơ hội việc làm tốt nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Với danh sách việc làm phù hợp nhất được tạo ra bởi AI365, người tìm việc có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao tỷ lệ thành công trong việc ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc không tốn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài khả năng tiếp cận các công việc chất lượng và đa dạng, ứng viên trên trang web timviec365.vn cũng được hỗ trợ trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web có hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp mắt, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục, được thiết kế đạt chuẩn chuyên gia, giúp bạn sở hữu một mẫu CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang còn cung cấp mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các form chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với các nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với ứng dụng chat365, từ bây giờ ứng viên khi tìm việc trên platform timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ linh hoạt từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi mà còn có thể tự tìm kiếm và liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Người dùng có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat độc lập của timviec365.vn mà hoàn toàn không tốn phí.

Với việc đó, timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng