- Phát triển sản phẩm mới (thông điệp, bao bì, thiết kế), quản lý toàn bộ quá trình tung sản phẩm ra thị trường. Kết hợp các bộ phận khác để lên kế hoạch kinh doanh và theo dõi hoạt động kinh doanh để có hoạt động xúc tiến kịp thời.
- Phân tích, thấu hiểu các nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng của khách hàng và đối thủ cạnh tranh, tiếp nhận thông tin phản hồi từ thị trường để xác định thị trường tiềm năng và những nhu cầu chưa được đáp ứng của thị trường để có đề xuất khai thác và phát triển sản phẩm.
- Định vị thương hiệu, theo sát và xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động marketing.
- Theo dõi diễn biến thị trường, cập nhật xu hướng và đề xuất hoạt động MKT phù hợp, đảm bảo mục tiêu chung của nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp cho sức khoẻ thương hiệu đang quản lý thông qua thước đo của người tiêu dùng và năng lực hoạt động của thương hiệu trên thị trường ( Doanh số, Lợi nhuận, Thị phần)
- Quản lý, đánh giá các ý tưởng và thực tiễn hoạt động của nhà cung cấp / cộng tác viên, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ được cung ứng.
- Phối hợp và tương tác với các phòng ban khác trong công ty nhằm đạt được mục tiêu công việc đã đề ra của MKT.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chức năng của bộ phận MKT theo sự yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Kịp thời chỉ đạo, giám sát công việc của nhân viên phụ trách (nếu có) nhằm đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình / quy định / hướng dẫn công việc, mang lại hiệu quả và an toàn lao động.
Được làm việc: Địa điểm kinh doanh TTF
- Số 77, Đường 17, Phường An Phú, thành phố Thủ Đức, (Quận 2 cũ), Tp Hồ Chí Minh.
Chia sẻ
Bình luận