- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng;
- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống trong lĩnh vực ngân hàng (CRM VGMO và Front-Office System, SmartVista, Backbase, T24 core banking...);
- Có kinh nghiệm viết SRS hoặc BRD (yêu cầu nghiệp vụ) cho các yêu cầu phát triển;
- Có kinh nghiệm lưu lại toàn bộ cấu hình / chuyển đổi / thay đổi và chuẩn hóa cho nhân viên phát triển phục vụ cho các yêu cầu thay đổi (CRs);
- Có khả năng hiểu và nắm bắt nhanh các nghiệp vụ và các sản phẩm mới trong lĩnh vực ngân hàng;
- Có khả năng tư vấn đội kiến trúc nghiệp và nghiệp vụ tham gia các chức năng của hệ thống
- Có khả năng hiểu cách viết SRS cho các sản phẩm/nghiệp vụ ngân hàng;
- Có khả năng nghiên cứu và tối ưu những chức năng hiện tại của hệ thống để đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ;
- Có khả năng tư vấn, hỗ trợ người dùng, đơn vị với các yêu cầu liên quan đến lỗi và các yêu cầu đã được thực hiện
- Có khả năng đào tạo nội bộ, hướng dẫn cho các thành viên khác trong phòng/nhóm về các chức năng mới - Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực lớn, có tinh thần làm việc nhóm;
- Có khả năng nghe nói đọc viết tiếng Anh;
- Tốt nghiệp hệ chính quy các trường đại học trong nước hoặc nước ngoài chuyên ngành CNTT hoặc các ngành tương dương hoặc có các chứng chỉ tương đương được công nhận bởi các tổ chức uy tín;
- Ưu tiên Nhân sự hiểu nghiệp vụ ngân hàng và có kinh nghiệm với các nghiệm vụ Thẻ, các công nghệ thanh toán thẻ;
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm làm việc theo mô hình Agile;
- Yêu cầu bổ sung:
- Với vị trí Phân tích hệ thống cho ECM: Có kinh nghiệm làm việc với giải pháp ECM.
- Với vị trí Phân tích hệ thống cho Workflow: Có kinh nghiệm làm việc với quy trình (Workflow) và công nghệ quản lý nội dung.
Chia sẻ
Bình luận