Mô tả công việc - Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các chiến lược quản lý rủi ro để bảo toàn lợi ích của khách hàng. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau như gọi điện chào hàng, qua người giới thiệu, ... - Đánh giá nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng để tư vấn cho họ những gói bảo phù hợp nhất. - Giám sát các yêu cầu bảo hiểm để đảm bảo lợi ích của cả hai bên. - Đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh số và sự hài lòng của khách hàng. - Liên tục cập nhật, học hỏi những kiến thức mới trong ngành, dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm mới. - Hoàn thành tất cả các điều khoản, yêu cầu trong hợp đồng bảo hiểm.