- Phát triển chiến lược kinh doanh và bán hàng của công ty dựa trên lợi thế cạnh tranh của công ty và sản phẩm về công nghệ.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiếm, chăm sóc và tư vấn các sản phẩm của công ty cho khách hàng với lượng data có sẵn từ team Marketing.
- Tiếp cận khách hàng và lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng, kế hoạch Demo sản phẩm để thuyết phục mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển mối quan hệ.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên quản lý.
-Thời gian làm việc : Thứ 2- Thứ 6.
Chia sẻ
Bình luận