Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.
- Ngoại ngữ: Toeic 300-450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: word, excel, powerpoint.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản.
- Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.
3. Kiến thức:
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp.
- Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan.
4. Các yêu cầu khác:
- Tuổi từ 22 – 35
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp (Chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58 và nam là 1m68)
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt
- Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp
* Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội, Phú Thọ, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Ninh Bình, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai
Chia sẻ
Bình luận