Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Trên 3000 nhân viên

Mô tả công ty

MSB và sứ mệnh xây dựng ngân hàng “Ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”

Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng
Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.

Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.

Song song đó, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó cưỡng, chúng tôi cam kết bám sát 4 nguyên tắc trải nghiệm trụ cột, đó là: Đơn giản – Chủ động – Kết nối – Thấu hiểu để hướng tới mục tiêu hoàn thành sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”.

Tại MSB, chúng tôi tự hào khi những nỗ lực của mình để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm khó cưỡng đã được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước, trong đó nổi bật phải kể đến:

• Giải “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2020” do Global Banking & Finance Review trao tặng
• Giải “Ngân hàng có giải pháp tài chính sáng tạo nhất dành cho chủ kinh doanh 2020” do Tạp chí International Finance trao tặng
• Giải “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính - Ngân hàng – Chứng khoán 2020” do CareerBuilder trao tặng

Nhưng điều quan trọng hơn cả là sự ghi nhận đầy khích lệ của hơn 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 45 ngàn khách hàng doanh nghiệp và nhiều đối tác quan trọng.

Đó chính là nguồn động lực lớn nhất cho chúng tôi tiếp tục chặng đường rộng mở phía trước cùng khách hàng và đối tác vươn tầm.

Website MSB: https://www.msb,com,vn
Website Tuyển dụng MSB: https://jobs.msb,com,vn/
Facebook Tuyển dụng MSB: https://www.facebook,com/tuyendung.msb

Ngân Hàng TmCP Hàng Hải Việt Nam - Msb Tuyển Dụng

Cộng tác viên Truyền thông nội bộ - MSB DF - DXN - 1Y267

Thực tập sinh
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTruyền thông
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Hỗ trợ viết bài truyền thông (bản tin qua email, content đăng trên group Facebook...);
- Quản lý group Facebook nội bộ;
- Tổ chức sự kiện/chương trình nội bộ;
Note: các bạn sẽ được đào tạo các kĩ năng liên quan đến viết lách, marketing, tổ chức sự kiện, các kĩ năng quản lý công việc, lập kế hoạch...
Xem chi tiết

[BX1] Chuyên viên chính, Chuyên viên cao cấp Quan hệ Khách Hàng Ưu Tiên - RB - MSB | Bay xa cùng MSB

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmToàn quốc
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Lập kế hoạch, thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Ưu tiên
- Lập kế hoạch kinh doanh và chủ động quản lý tập khách hàng ưu tiên đang nắm giữ, thực hiện và theo sát các chỉ tiêu KPI để đạt năng suất tối đa.
- Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng ưu tiên nhằm phát triển và mở rộng tập khách hàng. Tối đa hóa việc bán tăng/bán chéo các sản phẩm dành riêng cho phân khúc KHUT nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao.
- Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho các khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm của khách hàng.
- Nâng cao thấu hiểu khách hàng một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu
- Chăm sóc sau bán định kỳ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp & quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến với khách hàng.
2. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền. Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro, các giao dịch đáng ngờ của KH lên lãnh đạo cấp trên.
- Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật.
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của Ngân hàng.
- Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng
Xem chi tiết

[Mat05] Chuyên Viên Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại (TSA) - MSB

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, vay tiêu dùng (theo định hướng của TGD NHBL trong từng thời kỳ);
- Trọng tâm phát triển khách hàng, bán mới sản phẩm cho khách hàng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đươc giao;
- Hướng dẫn KH hoàn thiện hồ sơ làm thẻ tín dụng theo quy định;
- Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng;
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
Xem chi tiết

[Mat05] Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân (RM) - MSB

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các SP khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của MSB
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.
Xem chi tiết

[Mat05] Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng (CS) - MSB

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, bảo hiểm, các sản phẩm đầu tư (theo định hướng của TGD NHBL trong từng thời kỳ);
- Trọng tâm phát triển khách hàng, bán sản phẩm mới cho khách hàng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đươc giao;
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
-Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực Vùng.
Xem chi tiết

[Mat05] Chuyên Viên Tư Vấn Tín Dụng Bán Lẻ (RML) - MSB

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng, bảo hiểm, thẻ tín dụng và giới thiệu các dịch vụ khác mà MSB cung cấp;
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH nợ gốc, nợ lãi quá hạn;
-Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT TDBL
Xem chi tiết

MSB CAREER PUZZLE - CHUYÊN VIÊN QHKH DOANH NGHIỆP (SSE)

Mới tốt nghiệp
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Sau ngày tốt nghiệp, hẳn các bạn sinh viên đều còn hoang mang về con đường sự nghiệp phía trước. Mỗi bạn đều có những mảnh ghép còn chưa hoàn thiện ở bản thân; khi kiến thức, kĩ năng tích lũy được trong những năm đại học chưa đủ để các bạn tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh cho sự nghiệp.
Nhưng làm sao để biết mình còn thiếu gì? Và công việc nào sẽ cho mình một lộ trình thăng tiến tốt nhất?
MSB CAREER PUZZLE SẼ GIÚP BẠN trả lời câu hỏi đó với vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp và mang tới cho bạn những “mảnh ghép” con thiếu bao gồm: Kiến thức chuyên môn, Kĩ năng thực tế, Mức lương hấp dẫn, Mối quan hệ rộng mở & Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Bạn được gì khi là một Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp?
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp vốn là một trong những vị trí “mơ ước” của các bạn ứng viên muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng bởi cơ hội:
• Phát triển bản thân trở nên “xứng tầm” về cả tác phong, thái độ, tư duy,…để tiếp xúc với các doanh nghiệp thông qua các chương trình đào tạo chuyên biệt
• Mở rộng mối quan hệ với đại diện hàng trăm doanh nghiệp khác nhau.
• Học hỏi và cập nhật kiến thức vô giá về thị trường ngân hàng, kinh doanh, tài chính,…qua từng ngày làm việc.
• Chế độ đãi ngộ và cơ hội thăng tiến “hiếm có khó tìm”.
Nhiệm vụ công việc:
● Gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng thuộc nhóm đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp từ danh sách khách hàng tiềm năng được phân bổ và chọn lọc (dưới sự phân công, hỗ trợ của Giám đốc Trung tâm).
● Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại.
● Quản lý tín dụng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng, nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của MSB.
● Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Xem chi tiết

[Hot] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Msb Career Puzzle

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng thuộc nhóm đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp từ danh sách khách hàng tiềm năng được phân bổ và chọn lọc
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại
- Quản lý tín dụng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của MSB.
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Xem chi tiết

Giám đốc Kinh doanh tín dụng thế chấp - MSB - Hà Nội, HCM (Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh
- Tư vấn, hỗ trợ Giám đốc Trung tâm Tín dụng Bán lẻ quản lý điều hành mảng kinh doanh Thế chấp do mình phụ trách
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân,... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các Sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGĐ RB trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/ góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro,...) thuộc thẩm quyền
2. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Ttrung tâm Khách hàng Cá nhân đạt các tiêu chuẩn về:
+ 4C: Tổ chức thực hiện theo tiêu chuẩn 4C về: Chào - Cười - Cám ơn - Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank
+ 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH
3. Quản lý nhân sự
- Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại Nhóm Tín dụng Thế chấp thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo Quy định của MSB đối với CBNV
- Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của Trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên Trung tâm
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của MSB và của RB đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo Lãnh đạo kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của Ngân hàng
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng, Trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duyệt
- Tổ chức thực hiện đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định
- Tổ chức phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
Xem chi tiết

Chuyên viên Thu hồi nợ thực địa - MSB - HCM (Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tiếp nhận hồ sơ thuộc trách nhiệm được phân công tại địa bàn phân công phụ trách; kiểm tra thông tin Khách hàng và hồ sơ trước khi lên lịch làm việc với khách hàng
2. Gặp mặt trực tiếp và thuyết phục khách hàng đưa ra cam kết trả nợ và theo dõi việc thực hiện cam kết của khách hàng.
3. Xác minh các địa chỉ có liên quan đến khách hàng ( nơi có HKTT, nơi ở, nơi làm việc...) tiến hành làm việc với khách hàng theo quy định của FCCom.
4. Thu thập giấy tờ còn thiếu của khách hàng để chuẩn bị các biện pháp thu hồi nợ khác theo quy định của FCCom
5. Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của FCCom, quy định của pháp luật.
6. Tiếp nhận hồ sơ thuộc trách nhiệm cần thẩm định hiện trường thuộc địa bàn được phân công phụ trách; kiểm tra thông tin Khách hàng và hồ sơ trước khi lên lịch đi thẩm định hiện trường; Kiểm tra đối chiếu hồ sơ gốc khách hàng với hồ sơ cung cấp.
7. Thẩm định trực tiếp khách hàng, nơi ở, nơi làm việc/nơi kinh doanh để đánh giá phân tích khách hàng có phù hợp với quy định, điều kiện sản phẩm và đủ điều kiện cấp tín dụng không; Tùy từng trường hợp Thẩm định hiện trường có thể liên hệ trước với khách hàng hoặc không;
8. Hoàn thiện báo cáo thẩm định kèm hình ảnh chụp trong quá trình thẩm định nếu đề xuất đồng ý thì trình cấp có thẩm quyền phê duyệt, trường hợp từ chối nêu rõ lý do;
9. Giải trình thông tin về khách hàng cho cấp có thẩm quyền phê duyệt khi cần;
10. Gửi thông tin cho bộ phận phòng chống gian lận nếu phát hiện ra dấu hiệu gian lận;
11. Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày, hàng tháng , hàng quý, hàng năm
Xem chi tiết

Nhân viên quan hệ khách hàng - MSB - HCM (Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tiền gửi, tiền vay, thẻ và các sản phẩm đại chúng khác của Maritime Bank
- Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng, đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng;
- Theo dõi các khoản vay, nhắc nợ. Thu gốc, lãi của Khách hàng định kỳ hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng đảm bảo không phát sinh nợ xấu
Xem chi tiết

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp Khởi nghiệp - MSB - HCM (Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc Nhóm đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp, tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại
- Quản lý tín dụng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng trong 06 tháng đầu tiên
- Gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng tiềm năng từ cơ sở dữ liệu hệ thống
- Cung cấp, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng vào hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng
- Thu thập, cung cấp thông tin tình hình thị trường tới bộ phận Marketing nhằm xây dựng hệ thống dữ liệu về mức độ tiềm năng, khả năng khai thác khách hàng và rủi ro của các ngành/lĩnh vực trên thị trường
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
Xem chi tiết

Chuyên viên quản lý và Thu hồi Nợ tại Hiện trường - QLRR - MSB - HCM (Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Hoạt động nghiệp vụ:
Hỗ trợ các khách hàng quản lý các khoản cam kết tài chính của khách hàng, đàm phán sắp xếp lịch trả nợ với khách hàng
Giảm thiểu chi phí thu hồi nợ
Hỗ trợ giảm tỷ lệ nợ quá hạn
Tuân thủ các trách nhiệm về rủi ro hoạt động được đề cập trong các chính sách và hướng dẫn của ngân hàng
2. Dịch vụ khách hàng:
Hợp tác làm việc với các thành viên trong nhóm về thu hồi nợ, các khoản nợ rủi ro cao và về tái cơ cấu nợ
Xem chi tiết

Chuyên viên Hỗ trợ Tín dụng -KVH - MSB - HCM (Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng:
- Gửi đề nghị soạn thảo Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng bảo đảm tiền vay và các hồ sơ liên quan đối với khoản cấp tín dụng thông thường
- Thực hiện soạn thảo Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng cầm cố tiền gửi đối với khoản cấp tín dụng 100% bảo đảm bằng tiền gửi, giấy tờ có giá sau khi có phê duyệt của cấp thẩm quyền
- Gửi hồ sơ đã được soạn thảo cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện việc ký kết Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng bảo đảm tiền vay và các hồ sơ liên quan
- Tiếp nhận hồ sơ tài sản bảo đảm từ khách hàng và thực hiện thủ tục nhập kho theo quy định, quy trình liên quan
- Cung cấp các Mẫu biểu giao dịch của Ngân hàng với Khách hàng và Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ để sử dụng hạn mức tín dụng được cấp bởi MSB: vay vốn, phát hành bảo lãnh, mở LC.
- Đầu mối tiếp nhận và kiểm tra đầy đủ danh mục Hồ sơ pháp lý để đề nghị mở Hạn mức tín dụng cho khách hàng
2. Tiếp nhận kiểm tra, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác, trung thực, logic của bộ hồ sơ và luân chuyển yêu cầu hỗ trợ tín dụng đến các bộ phận liên quan theo các quy trình, quy định hiện hành:
- Tiếp nhận đầy đủ từ RM/ARM và chịu trách nhiệm lưu trữ bộ hồ sơ tín dụng sau khi khách hàng có văn bản/biên bản phê duyệt tín dụng của Cấp thẩm quyền;
- Tiếp nhận và Kiểm tra bộ hồ sơ giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở LC - đảm bảo đầy đủ, chính xác theo danh mục quy định, đảm bảo tính logic giữa các chứng từ liên quan trong bộ hồ sơ, đảm bảo việc kiểm tra mẫu dấu và chữ ký của khách hàng đúng với thông tin, thẩm quyền đã đăng ký với MSB; kiểm tra hạn mức khả dụng đồng thời kiểm tra đối chiếu các điều kiện tín dụng theo phê duyệt và các quy trình, quy định, chính sách hiện hành
- Soạn thảo, trình ký, hạch toán các Hợp đồng mua bán ngoại tệ liên quan đến khoản cấp tín dụng;
- Scan hồ sơ đã được cán bộ HTTD xử lý gửi cho các bộ phận liên quan tại HO thực hiện bước tiếp theo
- Tập hợp đầy đủ, đúng hạn và chịu trách nhiệm về tính đồng bộ, chính xác, trung thực và hình thức chứng từ giao dịch phát sinh hàng ngày (bản gốc/bản sao y/bản copy) giữa hồ sơ khách hàng cung cấp - hồ sơ scan gửi các bộ phận nghiệp vụ HO để đề nghị thực hiện giao dịch - hồ sơ chuyển kế toán hậu kiểm, hồ sơ trả khách hàng và hồ sơ lưu trữ ( bao gồm file cứng và file mềm)
- Theo dõi, phối hợp RM/ARM hoàn thiện chứng từ thiếu, tuân thủ nội dung cam kết
3. Các công việc khác liên quan đến việc xử lý, theo dõi khoản vay/bảo lãnh/L/C:
- Tính và đề nghị thu phí/ký quỹ dịch vụ phát hành bảo lãnh, mở LC. Theo dõi các điều kiện liên quan đến hiệu lực bảo lãnh và thông báo/đề nghị cập nhật hiệu lực bảo lãnh cho Khách hàng và Trung tâm TN và TTTM
- Tiếp nhận nhu cầu và tính toán xác định dư nợ, số dư bảo lãnh, số dư LC và giá trị tài sản bảo đảm để gửi đề nghị giải chấp, xuất kho, bàn giao tài sản bảo đảm cho khách hàng
- Đôn đốc, theo dõi, thu thập hoàn thiện hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng tiền vay hoặc bổ sung hoàn thiện hồ sơ sau phê duyệt (hoàn/nợ chứng từ)
- Sao kê, theo dõi và đề nghị tất toán các khoản bảo lãnh thuộc phạm vi trách nhiệm đã quy định
- Nhắc nợ khách hàng và Đơn vị kinh doanh, gửi đề nghị hạch toán thu nợ: gốc, lãi, phí (nếu có); điều chỉnh kỳ hạn/số tiền thanh toán; điều chỉnh lãi suất theo nội dung phê duyệt
4. Quản lý và thực hiện các loại báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tín dụng như báo cáo phân loại nợ và trích lập dự phòng, sao kê dư nợ, sao kê các khoản bảo lãnh, sao kê tài sản đảm bảo, lãi suất; báo cáo kiểm kê hồ sơ tín dụng và TSĐB, Báo cáo lỗi trên Hệ thống Oprisk, Báo cáo khách hàng nợ rủi ro (EW/Quản lý nợ)…hoặc các báo cáo tín dụng khác theo yêu cầu;
- Tham gia hoàn thiện các quy trình nội bộ, các dự án nhằm tăng chất lượng phục vụ tại các khu vực hỗ trợ tín dụng; chủ động đề xuất các ý kiến để điều chỉnh, sửa đổi quy trình nhằm tăng cường năng suất và chất lượng dịch vụ hỗ trợ tín dụng
5. Quản lý, cấp phát ấn chỉ bảo lãnh
6. Lưu trữ toàn bộ hồ sơ tín dụng bao gồm việc tổ chức sắp xếp lưu trữ file mềm trên máy tính cá nhân, ổ chung, ECM và lưu trữ chứng từ gốc (bao gồm cả chứng từ do Trụ sở chính chuyển về) theo các văn bản hiện hành quy định
7. Hỗ trợ cung cấp thông tin, hồ sơ theo yêu cầu đối với Ngân hàng QLTD, Kiểm toán nội bộ, Bộ phận Giám sát tín dụng…
8. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Xem chi tiết

Giám đốc Trung tâm khách hàng cá nhân (BM) - MSB - Hà Nội, HCM (Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Trung tâm.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cả trung tâm.
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc quyền quản lý.
- Thúc đẩy cung cấp dịch vụ khách hàng
- Lập kế hoạch và ngân sách hoạt động cho chi nhánh thông qua phối hợp với GĐ Khu vực
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ của Trung tâm KHCN.
Xem chi tiết

Giám đốc Quan hệ khách hàng ưu tiên - MSB - Hà Nội, HCM (Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao
- Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng
- Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ (Bảo hiểm Nhân Thọ - Phi Nhân Thọ, Casa, FD, Đầu tư Phái sinh tiền tệ, Chứng chỉ Quỹ, Thẻ Tín dụng..)
- Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng
Xem chi tiết

Chuyên viên Tư vấn Tín dụng Tín chấp (RMU) - RB - MSB - Hà Nội, HCM (Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL , trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, bảo hiểm, thẻ tín dụng và giới thiệu các dịch vụ khác mà Maritime Bank cung cấp;
- Trọng tâm phát triển khách hàng mới hàng tháng và tăng trưởng doanh số giải ngân của các sản phẩm tín dụng theo chỉ tiêu đã đề ra;
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH nợ gốc, nợ lãi quá hạn;
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT TDBL
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH-Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí Chào - Cười - Cám ơn - Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank.
- Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng;
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng.
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
Xem chi tiết

Chuyên viên tư vấn tín dụng thế chấp (RMS) - MSB - Hà Nội, HCM (Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng thế chấp, bảo hiểm, thẻ tín dụng và giới thiệu các dịch vụ khác mà Maritime Bank cung cấp;
- Trọng tâm phát triển khách hàng mới hàng tháng và tăng trưởng doanh số giải ngân của các sản phẩm tín dụng theo chỉ tiêu đã đề ra;
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH nợ gốc, nợ lãi quá hạn;
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT TDBL
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH
- Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí Chào - Cười - Cám ơn - Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank.
- Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng;
- Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng.
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
Xem chi tiết

Chuyên viên Tư vấn Khách hàng (CS) - RB - MSB - Hà Nội, HCM ( Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Phát triển kinh doanh:
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, vay tiêu dùng (theo định hướng của TGD NHBL trong từng thời kỳ)
- Trọng tâm phát triển khách hàng, bán sản phẩm mới cho khách hàng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đươc giao;
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực Vùng.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời;
- Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí Chào - Cười - Cám ơn - Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank.
- Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro;
- Thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, chức năng đúng thẩm quyền được quy định trong các VB của RB và MSB;
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của RB và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ tín dụng và các VB khác của MSB;
Xem chi tiết

Chuyên viên Phát triển Khách hàng cá nhân - Hà Nội, HCM (MSB-Career Party)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Phát triển kinh doanh:
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí;
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các SP khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của MSB;
-Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời;
-Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí Chào - Cười - Cám ơn - Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank;
-Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng;
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH;
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro;
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
- Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của NHBL và của MSB ;
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng