MÔ TẢ CÔNG VIỆC: -Lên kế hoạch, set up, theo dõi, phân tích và tối ưu quảng cáo -Phân tích dữ liệu và insights sử dụng Google Analytics/ Appsflyer -Thu thập, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chiến dịch Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh -Làm việc trực tiếp với content và media order content, hình ảnh, design cho quảng cáo -Sản xuất contents cho chiến dịch truyền thông đa kênh (Facebook, YouTube...)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: -Thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp và điều phối các hoạt động kinh doanh hàng ngày -Báo giá cho khách hàng, các chương trình khuyến mãi hiện tại của dịch vụ, -Kiểm tra, cập nhật báo giá và các điều khoản được áp dụng nếu có thay đổi thông tin về đơn hàng, -Quản lý chi phí với phía cung cấp, đảm bảo quyền lợi của nhà cung cấp. -Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; -Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh. -Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. -Xử lý và điều phối các đơn hàng -Quản lý và theo dõi các hợp đồng mua/ bán của công ty -Cập nhật liên tục thông tin cần thiết liên quan tới CRM. Chạy báo cáo từ hệ thống CRM theo yêu cầu. -Có niềm yêu thích với ô tô và phát huy chuyên môn cùng với sự phát triển của CARRECT trong tương lai.