1.Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ chứng khoán như: mở tài khoản, thay đổi thông tin, lưu ký, đặt lệnh...đảm bảo theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
2.Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng theo quy chuẩn dịch vụ thông qua việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chuyển tiếp/ kết nối các bộ phận khác có liên quan để đảm bảo xử lý triệt để các yêu cầu của khách hàng.
3. Hướng dẫn, cung cấp thông tin các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho khách hàng.
4. Tham gia test hệ thống, sản phẩm, phần mềm mới của công ty theo sự phân công của cấp trên.
5.Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của công ty.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận