•Tiếp nhận điện thoại, chuyên xử lý khiếu nại về dịch vụ thương mại điện tử, giải đáp những thắc mắc khiếu nại của khách hàng về vận chuyển, đơn hàng,… •Lưu thông tin vào hệ thống
Yêu cầu công việc
•Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình. •Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên •Có kinh nghiệm CKSH ít nhất 6 tháng •Giao tiếp tốt, nhanh nhạy các vấn đề •Có tư duy về chăm sóc khách hàng, có tinh thần hợp tác •Có khả năng phản biện và giải quyết vấn đề •Training 1 tuần, thử việc 2 tháng, sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng
•Tổng thu nhập từ 7.000.000-7.900.000 /tháng •Thử việc 2 tháng, hưởng full lương •Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. •Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí. •Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. •Có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến. •Làm giờ hành chính: 9-18h (nghỉ CN) Làm việc tại 02 Tô Ký, Q12