MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của công tác Văn phòng HĐQT:
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, điều phối toàn bộ các công việc và nhân sự Văn Phòng HĐQT.
- Tổng hợp, bố trí thực hiện các chương trình và lịch công tác của HĐQT, Chủ tịch HĐQT.
- Tham gia công tác quản lý cổ phần, cổ phiếu, cổ đông và vốn điều lệ.
- Xây dựng kế hoạch công tác và đánh giá kết quả công tác của các nhân sự thuộc định biên của Văn phòng HĐQT.
2. Kiểm soát hồ sơ văn bản trình HĐQT theo phân công/ủy quyền:
- Thẩm định và kiểm soát các hồ sơ văn bản trước khi trình HĐQT và trước khi ban hành; tham mưu cho HĐQT và Chủ tịch HĐQT giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Giám sát tiến độ thực hiện các công việc được giao của các đơn vị.
- Chia sẻ thông tin và tư vấn cho các Đơn vị thuộc MSB để nâng hiệu quả, chất lượng công việc.
3. Quản lý công tác tổ chức cuộc họp, làm việc của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT:
- Kiểm soát công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, cung cấp tài liệu và ghi biên bản phục vụ các cuộc họp, làm việc của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT, Chủ tịch HĐQT.
- Tổ chức việc lấy ý kiến của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT.
- Quản lý công tác bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Đại hội đồng Cổ đông, HĐQT và Chủ tịch HĐQT.
- Quản lý hoạt động biên phiên dịch phục vụ cho công tác của Đại hội đồng Cổ đông, cuộc họp, làm việc của HĐQT, Chủ tịch HĐQT .
4. Tổ chức công tác đối ngoại của HĐQT, Văn phòng HĐQT và thực hiện các nhiệm vụ khác được HĐQT, Chủ tịch HĐQT giao phó/phân công/ủy quyền.
QUYỀN LỢI
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận