MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Chức năng, Nhiệm vụ chuyên môn
1. Triển khai các mô hình, hệ thống, phương pháp và các tiêu chuẩn liên quan đến Quản lý Chất lượng Hệ thống trên toàn ngân hàng theo sự phân công của Giám đốc Quản lý Chất lượng Hệ thống
2. Hỗ trợ các đơn vị trong công tác triển khai & áp dụng SLA, theo dõi, đo lường và phân tích kết quả SLA của đơn vị
3. Triển khai chương trình đánh giá định kỳ kết quả SLA của các đơn vị, nhằm đảm bảo tính chính xác và minh bạch của báo cáo SLA
4. Đầu mối triển khai Khảo sát sự hài lòng của nhân viên về Chất lượng dịch vụ của các đơn vị nội bộ, bao gồm:
- Chủ trì xây dựng, cập nhật Bộ câu hỏi khảo sát từ đó lên kế hoạch, quy trình chi tiết việc triển khai khảo sát định kỳ với sự tư vấn từ Chuyên gia Cải tiến và các dơn vị liên quan
- Thưc hiện khảo sát quy mô toàn ngân hàng, tổng hợp kết quả, phân tích và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa sự thỏa mãn của nhân viên.
5. Thực hiện đo lường năng suất, các chỉ tiêu chất lượng tại các đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc Quản lý Chất lượng Hệ thống
6. Lập báo cáo kết quả theo dõi xử lý và kết quả dự án cải tiến, các báo cáo tổng hợp các đợt đánh giá, khảo sát, thu thập ý kiến từ các bên liên quan; đề xuất giải pháp gửi cho Lãnh đạo các đơn vị liên quan và theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp đã đề ra tại các đơn vị
7. Theo phân công từng thời kỳ, sẽ là đầu ghi nhận các ý kiến, phàn nàn về các bất cập của Quy định, Quy trình liên quan đến Hoạt động Quản lý & Cải tiến chất lượng, từ đó tổng hợp, phân loại và phân phối về các đơn vị chủ quản, yêu cầu có kế hoạch khắc phục các bất cập; theo dõi và lập báo cáo hàng tháng việc xử lý.
8. Tham gia truyền thông, đào tạo cho CBNV về nội dung liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng, các lý thuyết chung về hoạt động chất lượng tại Maritime Bank
9. Tham gia duy trì và làn tỏa văn hóa Liên tục cải tiến chất lượng & năng suất tại Maritime Bank
10. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Quản Lý Chất Lượng Hệ Thống
B. Duy trì và Phát triển năng lực đội ngũ CBNV
1. Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo
2. Tư vấn, giải đáp cho CBNV khi có vướng mắc, nhu cầu tìm hiểu về hoạt động quản lý & cải tiến chất lượng của Maritime Bank
3. Tham gia cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
4. Tham gia xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Trình độ:
- Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
- TOEIC: 450 - 650
- Có Chứng chỉ Đánh giá viên nội bộ ISO9001: 2015 hoặc tương đương
- Tin học văn phòng: trình độ C hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm triển khai hoạt động quản lý và cải tiến chất lượng nói chung
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tham gia vận hành Hệ thống quản lý chất lượng nội bộ trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
3. Kiến thức:
- Am hiểu các văn bản, quy định liên quan tổ chức bộ máy, hoạt động kinh doanh, tác nghiệp ngân hàng
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Nắm vững các khái niệm/ tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng (TAT, SUT, SLA, FTR, ...)
- Nắm vững quy trình cơ bản nhưng không hạn chế, gồm: Triển khai SLA; Xử lý khiếu nại khách hàng; Theo dõi - Đo lường Phân tích; Quản lý các góp ý/ sáng kiến cải tiến, Khảo sát sự hài lòng.
4. Năng lực:
- Tư duy logic;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt; giải quyết vấn đề;
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến;
- Khả năng làm việc chi tiết và phân tích định lượng.
5. Các yêu cầu khác:
- Tinh thần trách nhiệm cao, thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức;
- Tuân thủ tuyệt đối các quy định và kỷ luật tốt.
* Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019
QUYỀN LỢI
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận