Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica

Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế Tương Lai

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 168

Ngày cập nhật: 21/12/2018

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Hành chính - Văn phòng Chăm sóc khách hàng
địa chỉĐịa chỉ: VP Hà Nội

Mô tả công việc

Hoạt động vận hành:
- Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu u, Thái Lan, Singapore ..)
- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên đang tham gia các chương trình tại TOPICA
- Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án Chăm sóc khách hàng quốc tế
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận.
- Quản lý và điều phối nhóm cộng tác viên Chăm sóc khách hàng
- Báo cáo năng suất và kết quả công việc trực tiếp cho Phó/Trưởng Phòng
Hoạt động phát triển:
- Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI, Hololens,... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng các sản phẩm của Topica Edtech Group.
- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.
- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 24-28 tuổi. Tốt nghiệp đại học trở lên
Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc, Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
Có tư duy hệ thống và sáng tạo
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Quyền lợi được hưởng

Có lộ trình thăng tiến quản lý trong vòng 9 đến 12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.
- Đánh giá thưởng kỳ 3 tháng/lần. Xét tăng lương theo văn hóa và quy định của Topica.
- Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo
- Phạt với hành động nịnh cấp trên.
- Được đào tạo các kỹ năng quản lý sơ cấp đến cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”
- Đi đầu Đông Nam Á, đưa công nghệ Việt Nam ra thế giới.
Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica
Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica

Địa chỉ : VP Hà Nội

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica

Quy mô công ty : Trên 1000 nhân viên

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. TOPICA hiện có hơn 1400+ nhân viên toàn thời gian, 1000+ giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

TOPICA UNI là một sản phẩm của Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA, cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 15 trường Đại học ở Việt Nam, Mỹ và Philippines để triển khai chương trình đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao với hơn 1000+ Giảng viên doanh nhân và 6300 Cựu sinh viên thăng tiến thành đạt.

TOPICA NATIVE là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng dụng luyện nói tiếng Anh online qua Google Glass. Nền tảng học Tiếng Anh trực tuyến, tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp Học viên luyện nói hàng ngày từ 8 giờ đến 24 giờ với Giáo viên Âu – Mỹ – Úc. Học viên được bắt đầu ngay với lộ trình học của riêng mình, không phải chờ mở lớp.

TOPICA IVY là chuỗi sản phẩm công nghệ giáo dục cao cấp của Topica dựa trên nền tảng hợp tác với các tổ chức danh tiếng, các trường Đại học và các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Các chương trình đào tạo của Topica IVY: TOPICA Founder Institute, TOPICA IVY English, TOPICA Executive và TOPICA Professional được sáng lập nhằm đào tạo các nhà doanh nhân và lãnh đạo toàn cầu.

TOPICA Founder Institute (TFI) là Accelerator duy nhất tại VN có học viên gọi vốn thành công hàng triệu USD: Appota và HSP Yton. Mentors của chương trình hầu hết là các Quỹ (CyberAgent Ventures, IDG Ventures…) và Founder thành đạt (VNG, Vatgia, VietnamWorks…). TFI là thành viên của Mạng lưới Founder Institute toàn cầu, sáng lập tại Silicon Valley, có chi nhánh tại 41 nước.

• Giới thiệu TOPICA
http://www.youtube.com/user/TOPICAVIETNAM
• Các thông tin khác về hoạt động của TOPICA: http://topica.edu.vn

+ Xem thêm

ngón tay Xem chi tiết công ty

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Địa chỉ: VP Hà Nội

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế Tương Lai của Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người tìm việc: 1900633682

Liên hệ qua skype