- Phân tích nhu cầu của khách hàng và đưa ra biện pháp phù hợp bao gồm tất cả mảng hạ tầng CNTT: network, tích hợp hệ thống, bảo mật thông tin….và các dịch vụ quản trị hệ thống Managed services, các dịch vụ giá trị tăng trưởng trên hạ tầng có sẵn của C ty.
- Nghiên cứu các biện pháp về mạng LAN, WAN bao gồm IPLC, IEPL, MPLS, IPVPN, dữ liệu center, VoIP, Cloud Service & các dịch vụ IT khác; học tập, áp dụng SP mới.
- Nghiên cứu các Sản phẩm & giải pháp mới về IoT, Cloud Computing,… của các đối tác và nhà phân phối nước ngoài để tư vấn biện pháp cho các khách hàng của C ty.
- kết hợp với phòng ban kinh doanh tiếp xúc khách hàng, Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, nhóm ngũ nội bộ để xây dựng giải pháp kỹ thuật, dự án, ngân sách. Từ đó,phân tích nhu cầu, Xây dựng giải pháp phù hợp và trình bày mô hình đáp ứng yêu cầu KH.
- Phân tích, viết file trình bày biện pháp cho khách hàng. Hệ thống hóa & quản lý tài liệu liên quan đến đưa ra giải pháp dịch vụ cho các khách hàng.
- phối kết hợp với đội ngũ triển khai để quản trị, giám sát triển khai, vận hành và khắc phục biến cố, bảo đảm chất lượng các dịch vụ cung ứng cho khách hàng.
- Tư vấn cho trưởng bộ phận về Sản phẩm cũng như các sách lược cạnh tranh
- Báo cáo cho trưởng bộ phận các yêu cầu của KH, cập nhật thị trường & đề xuất những ý kiến cho các kế hoạch bán hàng.
- Chấp hành đúng các quy trình công việc được yêu cầu trong C ty.
- có khả năng đi công tác nếu cần.
* Quyền lợi:
- Lương tháng thỏa thuận theo khả năng & kinh nghiệm làm việc, có khả năng cao hơn mức quản lý
- Cơ hội lên chức trong ngành nhân sự, mong ước gắn bó lâu dài
- Được hưởng trọn vẹn các chế độ, quyền lợi của người LĐ đúng quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/Tập đoàn
- tham dự các hoạt động ngoại khóa của C ty hàng quý, hàng năm cho toàn bộ các thành viên như đội building…
* Lương: 15-20 triệu + thưởng doanh số dự án + thưởng KPI năm
Chia sẻ
Bình luận