Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên bán hàng

Công Ty TNHH Đạt Lâm Bình Dương

Lượt xem: 4668 | Ngày cập nhật: 03/05/2022(20 ngày trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Bình Dương

Quận huyện tuyển dụng: Thành phố Thuận An

Địa điểm tuyển dụng: 66 CMT8, KP Đông Tư, P. Lái Thiêu, Thành phố Thuận An

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2022 (Còn 8 ngày)

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 4 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh Tư vấn Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng nhóm bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản -phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Trung thực, Năng động, Có trách nhiệm với công việc
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Giao tiếp tốt, Tiếng Anh căn bản,Thành thạo tin học văn phòng
- Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ bảy:
AM: 7.30 - 11.30 PM: 1.00 - 5.00

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Căn bản: 8 -10 triệu.
- Thưởng: theo KPI cá nhân
- Thực hiện theo các quy định của Luật Lao động

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

Nộp hồ sơ Lưu công việc Phản ánh NTD So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Sx Và Tm Kamisu
Nhân viên bán hàng Công Ty Tnhh Sx Và Tm Kamisu

Hạn nộp: 30/05/2022

Bình Dương 7 - 10 triệu

Công Ty Tnhh Dược Phẩm Hoa Linh
Nhân viên bán hàng kiêm thu ngân Công Ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh

Hạn nộp: 30/05/2022

Bình Dương 7 - 10 triệu

Công Ty Tnhh Dược Phẩm Qh
Nhân viên bán hàng và CTV bán hàng Công Ty TNHH Dược Phẩm QH

Hạn nộp: 09/06/2022

Bình Dương 7 - 10 triệu

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype