Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Bán hàng và Chăm sóc khách hàng (Sales and customer care staff))

Công Ty Tư vấn Quản Lý Doanh Nghiệp

Lượt xem: 4435 | Ngày cập nhật: 15/01/2021(1 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Khánh Hòa

Quận huyện tuyển dụng: Thành phố Nha Trang

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Dịch vụ Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư Tài chính

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng do Công ty phân công.
- Lập kế hoạch và đi thu tiền, lấy chứng từ cho từng giai đoạn, thời gian cụ thể của khách hàng ở các địa bàn.
- Chuẩn bị và thực hiện kế hoạch đi thu tiền lấy chứng từ bao gồm: giấy giới thiệu, hồ sơ, chứng từ cần bàn giao cho khách hàng, nội dung cần tư vấn cho khách hàng.
- Liên hệ khách hàng để thông báo khoản phí dịch vụ cần thu và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các loại chứng từ thu trong kỳ. Đi thu tiền và lấy chứng từ của khách hàng hợp đồng dịch vụ kế toán ở các địa bàn.
- Nhập số liệu về chứng từ, nộp các khoản phí đã thu được, làm thủ tục nhập kho và bàn giao chứng từ cho các bộ phận có liên quan khi kết thúc chuyến công tác.
- Tư vấn cho khách hàng các vấn đề có liên quan đến nghĩa vụ đã thỏa thuận trong hợp đồng, đồng thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của khách hàng để phản ảnh cho cấp quản lý và có biện pháp giải quyết kịp thời.
- Chăm sóc khách hàng cũ và bán thêm sản phẩm mới cho khách hàng cũ, nhờ khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới.
- Phát triển khách hàng mới, thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng; khảo sát nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng; thu thập thông tin thị trường.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh dịch vụ, Kế toán, tài chính, ngân hàng
- Kiến thức: Có kiến thức về bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên -hững ứng viên có hiểu biết cơ bản về kế toán, pháp lý, quản lý doanh nghiệp, …
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề và làm việc với khách hàng khó.
- Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Lứa tuổi: 22-35
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 8 - 10 triệu theo năng lực
- Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
- Cấp phát đồng phục theo quy định.
- Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
- Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc;
- CV tóm tắt quá trình làm việc;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- CMND + hộ khẩu công chứng;
- Giấy khám sức khoẻ bản chính trong thời hạn 6 tháng;
- Bản sao Bằng cấp liên quan phô tô công chứng.
- (Chấp nhận hồ sơ phô tô, khi đi làm bổ sung sau)

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype