1. Xây dựng và quản lý chính sách C&B (80%)
- Xây dựng, cập nhật và quản lý hệ thống lương, thưởng, phúc lợi của Tập đoàn phù hợp với quy định pháp luật và chiến lược nhân sự
- Lập kế hoạch tiền lương hàng năm cho người lao động và người quản lý Tập đoàn
- Thực hiện công tác quyết toán kế hoạch lao động – tiền lương (LĐTL) của Công ty mẹ Tập đoàn
- Phân tích dữ liệu, đề xuất cải tiến và tham gia xây dựng, triển khai các chính sách lương – thưởng – phúc lợi mới
- Thẩm định kế hoạch và quyết toán tiền lương tại các đơn vị thành viên
- Phối hợp với các đơn vị, phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lương, thưởng và phúc lợi
- Hướng dẫn, phổ biến cho các đơn vị về chế độ về chính sách LĐTL khi có cập nhật, đổi mới
- - Quyết toán kế hoạch lao động tiền lương (LĐTL) công ty mẹ Tập đoàn
- - Tham gia, ý kiến về chính sách LĐTL với các cơ quan nhà nước
- - Quản lý dữ liệu công tác tiền lương, thưởng, thuế thu nhập cá nhân và các chế độ phúc lợi khác cho Người lao động trên phần mềm quản lý nhân sự đảm bảo nguồn dữ liệu được cập nhật chính xác phục vụ cho
- - Lập báo cáo định kỳ về chi phí nhân sự, các khoản phúc lợi và các chỉ số liên quan đến C&B của Tập đoàn
2. Công tác khác (20%)
- Tham gia thực hiện công tác sắp xếp các đơn vị sự nghiệp
- Cơ cấu, sắp xếp lại lao động theo phương án tổ chức sắp xếp lại, tái cơ cấu đơn vị
- Tham gia công tác thanh tra, kiểm tra, phòng chống tham nhũng, giải quyết khiếu nại – tố cáo trong phạm vi chức năng C&BThực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận
Đỗ Thu Hoài
Có làm việc thứ 7 không ạ?