MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trực tiếp soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự như thông báo, công văn, đề xuất, từ trình, biên bản, quyết định, hợp đồng,…theo thực tế công việc phát sinh và theo yêu cầu của CBQL;
Lưu giữ văn bản một cách khoa học
2. Tính lương, thưởng hàng tháng. Các khoản tính phạt và các khoản phải trừ khác của CBNV do vi phạm quy chế, quy định của Công ty;
3. Tính lương, thưởng phát sinh và các chế độ lương thưởng vào các ngày Lễ, tết
4. Làm thẻ ATM cho CBNV
5. Giải quyết các biên bản sự việc trong Công ty;
6. Tư vấn, hỗ trợ CBNV Công ty trong việc giải quyết các thắc mắc liên quan tới công việc mình phụ trách (VD: cách tính lương, thưởng, chế độ bảo hiểm …);
7. Theo dõi biến động nhân sự, nhập thông tin lên hệ thống
8. Quản lý hồ sơ nhân sự
9. Ký HĐLĐ cho người lao động:
- HĐLĐ chính thức;
- HĐLĐ thời vụ;
- HĐLĐ định kỳ
10. Làm các thủ tục BHXH cho người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, ốm đau, tai nạn …)
11. Giải quyết thôi việc cho người lao động
12. Hỗ trợ BP hành chính trong việc tổ chức các sự kiện chung của Công ty;
13. Làm các báo cáo sau:
- Báo cáo tuần;
- Báo cáo tháng, năm:
• Bảng phân tích nhân sự
• Tỉ lệ turn over 6 tháng, năm
• Thu nhập bình quân 6 tháng, năm
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan quản trị nhân lực, hành chính, luật...
- Khả năng giao tiếp, phân tích và xử lí tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực nhân sự.
- Biết sử dụng các phần mềm máy tính: word, exel, power point...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách khoa học).
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo, có trách nhiệm cao
QUYỀN LỢI
- Mức lương phù hợp với kinh nghiệm và năng lực
- Tham gia đóng BHXH, BHYT theo luật lao động
- Có cơ hội làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
Chia sẻ
Bình luận