Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

tập đoàn nagakawa

Tập Đoàn Nagakawa

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 2 tòa A số 96 Định Công, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Công ty cổ phần Tập đoàn Nagakawa– Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Tháng 7 năm 2002 công ty đã đầu tư máy móc trang thiết bị để sản xuất máy điều hoà ở trong nước. Tổng số vốn đầu tư là 100 tỷ đồng. Ngày 21/3/2007, công ty đã chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Đến tháng 9 năm 2009, Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán là NAG. Đây là một bước tiến tiếp nối thành công của Nagakawa Việt Nam. Bộ máy quản lý của công ty được tổ chức theo một hệ thống thống nhất trên toàn quốc, dưới sự quản lý của ban lãnh đạo có năng lực, một đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, công ty đang trên đà phát triển, tạo vị thế thưong hiệu trong ngành điện tử, điện dân dụng có uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Nagakawa đã cho ra đời các dòng sản phẩm điều hoà, máy giặt, tủ đông, điện gia dụng, thiết bị điện ... đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về sản phẩm của đông đảo khách hàng. Mong muốn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, trong đó lấy sản xuất và kinh doanh sản phẩm điện lạnh làm lĩnh vực chủ lực, song song với việc thi công về hệ thống lạnh cho những công trình lớn trên cả nước. Nagakawa Grou liên tiếp mở rộng các ngành nghề kinh doanh mới như: Đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính… Trong đó, đáng lưu ý là việc đầu tư vào việc sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công suất lớn phục vụ cho các công trình thương mại công nghiệp. VÌ những lý do trên Công ty Cổ Phần Tập đoàn Nagakawa chúng tôi đang không ngừng tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho các vị trí nêu trên, để góp phần cùng với NAGAKAWA phát triển và lớn mạnh hơn. Website: www.nagakawa,com,vn Địa chỉ: Khu 9, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc CN Hà Nội: Tầng 2 Tòa nhà 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Tin tuyển dụng của Tập Đoàn Nagakawa

Nhân Viên Digital MKT

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
1. Tham gia xây dựng/ thiết kế/ kỹ thuật & Quản trị hệ thống kênh truyền thông Online (Thiết kế mới/ Chỉnh sửa/ Cập nhật/ Quản trị thông tin…)
2. Tham gia & phối hợp thực hiện các chiến dịch truyền thông/ marketing có nền tảng trực tuyến (PR 3.0/ Quảng cáo Banners/ Pop up/ Góc/ Event trực tuyến….)
3. Thực hiện các chiến dịch tối ưu hóa Web/ Hệ thống Web: SEO & Google Ads
4. Xây dựng & Quản trị hệ thống kênh Mạng Xã Hội (Fanpage/ Forum…)
5. Theo dõi và đánh giá & phân tích hiệu quả các hoạt động, các kênh online
6. Các nhiệm vụ khác được phân công
Xem chi tiết

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung: Ưu Tiên Ứng Viên Nam

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
1 Giao dịch, đàm phám ký kết hợp đồng mua hàng theo quy định và có lợi cho Công ty;
2. Lên kế hoạch và thực hiện thủ tục thanh toán theo hợp đồng mà BP mình đảm nhiệm.
3. Xây dựng kế hoạch nhập khẩu hàng hóa theo tháng, quý, năm theo mục tiêu BLĐ đề ra;
4. Xây dựng và duy trì các quan hệ kinh doanh thương mại với nhà cung cấp và khách hàng. Giao dịch, tìm kiếm đối tác mới, sản phẩm mới phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;
5. Thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và phát triển các mẫu sản phẩm mới.
6. Sắp xếp kế hoạch làm việc của các đoàn đi công tác nước ngoài.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
Xem chi tiết

[ Tuyển Gấp ] Giám Đốc Marketing

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Quản lý điều hành, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
- Định hướng, xây dựng và hoạch định chiến lược Marketing của công ty theo từng giai đoạn
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu – chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Ban Tổng giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm và được quyền trong phạm vi ngân sách được giao,
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của công ty một cách hiệu quả, đảm bảo các nguồn lực cho kinh doanh.
- Phối hợp với Ban Tổng giám đốc xây dựng chính sách đối với khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với Ban Tổng giám đốc, làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, quản lý toàn bộ nhân viên marketing.
- Phân tích, đánh giá kết quả, báo cáo Ban Tổng giám đốc. Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động marketing.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.
Xem chi tiết

[ Tuyển Gấp ] Trưởng Nhóm Xuất Nhập Khẩu

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
1. Làm thủ tục xuất nhập khẩu và thông quan hàng hóa.
2. Hoàn tất các thủ tục tham vấn giá và kiểm tra sau thông quan
3. Quản lý việc nhập hàng từ nước ngoài để hạn chế tối đa chi phí nhập khẩu
4. Nghiên cứu các chính sách về thuế nhập khẩu nhằm đảm bảo việc áp thuế là tối ưu nhất
5. Cập nhật các quy định để hàng hóa đủ điều kiện nhập khẩu
6. Xây dựng các chỉ số, định mức quản lý liên quan đến các hoạt động xuất nhập khẩu (VD: định mức về thời gian hàng nhập khẩu …) >> kiểm tra, giám sát để việc thực hiện đảm bảo đúng quy định, định mức
7. Thường xuyên giao lưu, tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng như: Hải quan, Bộ công thương, kiểm định ....
8. Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty và yêu cầu của TP/PP
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP/PP
Xem chi tiết

Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Miền Bắc

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
1.1. Quản trị thông tin thị trường.
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tổng hợp thông tin điều nghiên thị trường khi có yêu cầu của BLĐ
1.2. Quản trị bán hàng
- Xây dựng kế hoạch bán hàng
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên quản lý
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
1.3. Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu chí mở khách hàng của Công ty.
- Mở mới/ thanh lý khách hàng
- Thực hiện thủ tục mở mới /thanh lý khách hàng theo quy định Công ty
1.4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng và nhân viên thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc, phối hợp với nhân viên rà soát thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
1.5. Quản trị MKT
- Định hướng và xây dựng kế hoạch Trade MKT cho từng tháng/quý/năm
- Triển khai kế hoạch, chương trình đến từng nhân viên và khách hàng
- Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả
1.6. Quản trị nhân sự
- Phân công các mảng công việc theo đúng bản mô tả công việc của nhân viên và hỗ trợ Thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu chung của nhóm, bộ phận.
- Đánh giá, Hướng dẫn, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao
- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.
1.7. Báo cáo
- Thiết lập hệ thống báo của bộ phận
- Theo dõi, phân tích và tổng hợp báo cáo của bộ phận
- Báo cáo BLĐ theo quy định
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt, MT (Số Lượng 6)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmCao Bằng, Hà Nội, Thanh Hóa
1. Quản trị thông tin thị trường
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin Nhà phân phối, đại lý, thị trường, đối thủ cạnh tranh trên địa bàn phụ trách
2. Quản trị doanh thu
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đi tuyến hỗ trợ Nhà phân phối phát triển và làm thị trường
- Kết hợp cùng Nhà phân phối triển khai các chương trình đến đại lý
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
3. Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu trí mở NPP, đại lý của Công ty.
- Đề xuất đánh giá NPP nhằm mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc,rà soát phối hợp với nhân viên SR thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
5. Quản trị Marketing
Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
6. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với Quản lý ( Giám đốc kinh doanh kênh) chăm sóc khách hàng: Hiếu, hỷ, đại hội khách hàng, du lịch theo chương trình công ty…
- Tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng tại vùng Quản lý.
- Hướng dẫn đào tạo sản phẩm nhân viên bán hàng của Nhà phân phối.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ quản trị, bán hàng nhăm hỗ trợ hệ thống của nhà phân phối phát triển.
- Tạo mỗi quan hệ tốt với hệ thống tổ chức của Nhà phân phối
Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Quản lý điều hành, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
- Định hướng, xây dựng và hoạch định chiến lược Marketing của công ty theo từng giai đoạn
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu – chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Ban Tổng giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm và được quyền trong phạm vi ngân sách được giao,
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của công ty một cách hiệu quả, đảm bảo các nguồn lực cho kinh doanh.
- Phối hợp với Ban Tổng giám đốc xây dựng chính sách đối với khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với Ban Tổng giám đốc, làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, quản lý toàn bộ nhân viên marketing.
- Phân tích, đánh giá kết quả, báo cáo Ban Tổng giám đốc. Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động marketing.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng Kênh GT Phụ Trách 4 Tỉnh: Hà Nội, Hà Tây, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hòa Bình, Sơn La
1. Quản trị thông tin thị trường
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin Nhà phân phối, đại lý, thị trường, đối thủ cạnh tranh trên địa bàn phụ trách
2. Quản trị doanh thu
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đi tuyến hỗ trợ Nhà phân phối phát triển và làm thị trường
- Kết hợp cùng Nhà phân phối triển khai các chương trình đến đại lý
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
3. Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu trí mở NPP, đại lý của Công ty.
- Đề xuất đánh giá NPP nhằm mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc,rà soát phối hợp với nhân viên SR thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
5. Quản trị Marketing
Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
6. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với Quản lý ( Giám đốc kinh doanh kênh) chăm sóc khách hàng: Hiếu, hỷ, đại hội khách hàng, du lịch theo chương trình công ty…
- Tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng tại vùng Quản lý.
- Hướng dẫn đào tạo sản phẩm nhân viên bán hàng của Nhà phân phối.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ quản trị, bán hàng nhăm hỗ trợ hệ thống của nhà phân phối phát triển.
- Tạo mỗi quan hệ tốt với hệ thống tổ chức của Nhà phân phối
Xem chi tiết

Phụ Trách Mua Hàng ( Tiếng Anh/ Tiếng Trung)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
1 Giao dịch, đàm phám ký kết hợp đồng mua hàng theo quy định và có lợi cho Công ty;
2. Lên kế hoạch và thực hiện thủ tục thanh toán theo hợp đồng mà BP mình đảm nhiệm.
3. Xây dựng kế hoạch nhập khẩu hàng hóa theo tháng, quý, năm theo mục tiêu BLĐ đề ra;
4. Thường xuyên theo dõi tồn kho và tình hình kinh doanh để cân đối hàng về.
5. Xây dựng và duy trì các quan hệ kinh doanh thương mại với nhà cung cấp và khách hàng. Giao dịch, tìm kiếm đối tác mới, sản phẩm mới phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;
6. Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo chiến lược phát triển kinh doanh xuất khẩu và nhập khẩu hàng hóa;
7. Thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và phát triển các mẫu sản phẩm mới.
8. Sắp xếp kế hoạch làm việc của các đoàn đi công tác nước ngoài.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
Xem chi tiết

Chuyên Viên C & B

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
1. Trực tiếp soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự như thông báo, công văn, đề xuất, từ trình, biên bản, quyết định, hợp đồng,…theo thực tế công việc phát sinh và theo yêu cầu của CBQL;
Lưu giữ văn bản một cách khoa học
2. Tính lương, thưởng hàng tháng. Các khoản tính phạt và các khoản phải trừ khác của CBNV do vi phạm quy chế, quy định của Công ty;
3. Tính lương, thưởng phát sinh và các chế độ lương thưởng vào các ngày Lễ, tết
4. Làm thẻ ATM cho CBNV
5. Giải quyết các biên bản sự việc trong Công ty;
6. Tư vấn, hỗ trợ CBNV Công ty trong việc giải quyết các thắc mắc liên quan tới công việc mình phụ trách (VD: cách tính lương, thưởng, chế độ bảo hiểm …);
7. Theo dõi biến động nhân sự, nhập thông tin lên hệ thống
8. Quản lý hồ sơ nhân sự
9. Ký HĐLĐ cho người lao động:
- HĐLĐ chính thức;
- HĐLĐ thời vụ;
- HĐLĐ định kỳ
10. Làm các thủ tục BHXH cho người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, ốm đau, tai nạn …)
11. Giải quyết thôi việc cho người lao động
12. Hỗ trợ BP hành chính trong việc tổ chức các sự kiện chung của Công ty;
13. Làm các báo cáo sau:
- Báo cáo tuần;
- Báo cáo tháng, năm:
• Bảng phân tích nhân sự
• Tỉ lệ turn over 6 tháng, năm
• Thu nhập bình quân 6 tháng, năm
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại