0 Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 96 Định Công

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Tập đoàn Nagakawa là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, gia dụng với sản phẩm chủ lực là máy điều hòa không khí, tủ đông, máy làm mát, sản phẩm gia dụng thương hiệu Nagakawa.

Gia nhập thị trường năm 2002, bằng những nỗ lực không ngừng, Nagakawa trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam và liên tục mở rộng các ngành nghề mới như: Dệt may, đầu tư tài chính và đặc biệt là đầu tư vào sản xuất và cung ứng các sản phẩm điều hòa công nghiệp công suất lớn phục vụ các công thương mại và công nghiệp.

Mục tiêu của Nagakawa là trở thành tập đoàn kinh tế lớn mạnh, tận dụng tiềm lực và nội lực tích lũy gần 20 năm để nỗ lực hoàn thiện, phát phát triển năng động, bền vững trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Tập Đoàn Nagakawa Tuyển Dụng

THỰC TẬP SINH MARKETING

Thực tập sinh
1 - 3 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Hỗ trợ leader lên nội dung các bài đăng trên website, facebook và các trang mạng xã hội khác.
- Thực hiện các công việc được giao trong dự án Marketing: Event, Truyền thông,… theo sự phân công trực tiếp của trưởng nhóm phụ trách.
- Tham gia xây dựng ý tưởng có các dự án mới của phòng Marketing.
- Các công việc khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Digital MKT

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Tham gia xây dựng/ thiết kế/ kỹ thuật & Quản trị hệ thống kênh truyền thông Online (Thiết kế mới/ Chỉnh sửa/ Cập nhật/ Quản trị thông tin…)
2. Tham gia & phối hợp thực hiện các chiến dịch truyền thông/ marketing có nền tảng trực tuyến (PR 3.0/ Quảng cáo Banners/ Pop up/ Góc/ Event trực tuyến….)
3. Thực hiện các chiến dịch tối ưu hóa Web/ Hệ thống Web: SEO & Google Ads
4. Xây dựng & Quản trị hệ thống kênh Mạng Xã Hội (Fanpage/ Forum…)
5. Theo dõi và đánh giá & phân tích hiệu quả các hoạt động, các kênh online
6. Các nhiệm vụ khác được phân công
Xem chi tiết

Nhân Viên Mua Hàng Tiếng Trung: Ưu Tiên Ứng Viên Nam

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1 Giao dịch, đàm phám ký kết hợp đồng mua hàng theo quy định và có lợi cho Công ty;
2. Lên kế hoạch và thực hiện thủ tục thanh toán theo hợp đồng mà BP mình đảm nhiệm.
3. Xây dựng kế hoạch nhập khẩu hàng hóa theo tháng, quý, năm theo mục tiêu BLĐ đề ra;
4. Xây dựng và duy trì các quan hệ kinh doanh thương mại với nhà cung cấp và khách hàng. Giao dịch, tìm kiếm đối tác mới, sản phẩm mới phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;
5. Thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và phát triển các mẫu sản phẩm mới.
6. Sắp xếp kế hoạch làm việc của các đoàn đi công tác nước ngoài.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
Xem chi tiết

[ Tuyển Gấp ] Giám Đốc Marketing

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Quản lý điều hành, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Định hướng, xây dựng và hoạch định chiến lược Marketing của công ty theo từng giai đoạn
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu – chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Ban Tổng giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm và được quyền trong phạm vi ngân sách được giao,
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của công ty một cách hiệu quả, đảm bảo các nguồn lực cho kinh doanh.
- Phối hợp với Ban Tổng giám đốc xây dựng chính sách đối với khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với Ban Tổng giám đốc, làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, quản lý toàn bộ nhân viên marketing.
- Phân tích, đánh giá kết quả, báo cáo Ban Tổng giám đốc. Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động marketing.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.
Xem chi tiết

[ Tuyển Gấp ] Trưởng Nhóm Xuất Nhập Khẩu

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Làm thủ tục xuất nhập khẩu và thông quan hàng hóa.
2. Hoàn tất các thủ tục tham vấn giá và kiểm tra sau thông quan
3. Quản lý việc nhập hàng từ nước ngoài để hạn chế tối đa chi phí nhập khẩu
4. Nghiên cứu các chính sách về thuế nhập khẩu nhằm đảm bảo việc áp thuế là tối ưu nhất
5. Cập nhật các quy định để hàng hóa đủ điều kiện nhập khẩu
6. Xây dựng các chỉ số, định mức quản lý liên quan đến các hoạt động xuất nhập khẩu (VD: định mức về thời gian hàng nhập khẩu …) >> kiểm tra, giám sát để việc thực hiện đảm bảo đúng quy định, định mức
7. Thường xuyên giao lưu, tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng như: Hải quan, Bộ công thương, kiểm định ....
8. Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty và yêu cầu của TP/PP
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP/PP
Xem chi tiết

Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Miền Bắc

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1.1. Quản trị thông tin thị trường.
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tổng hợp thông tin điều nghiên thị trường khi có yêu cầu của BLĐ
1.2. Quản trị bán hàng
- Xây dựng kế hoạch bán hàng
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên quản lý
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
1.3. Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu chí mở khách hàng của Công ty.
- Mở mới/ thanh lý khách hàng
- Thực hiện thủ tục mở mới /thanh lý khách hàng theo quy định Công ty
1.4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng và nhân viên thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc, phối hợp với nhân viên rà soát thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
1.5. Quản trị MKT
- Định hướng và xây dựng kế hoạch Trade MKT cho từng tháng/quý/năm
- Triển khai kế hoạch, chương trình đến từng nhân viên và khách hàng
- Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả
1.6. Quản trị nhân sự
- Phân công các mảng công việc theo đúng bản mô tả công việc của nhân viên và hỗ trợ Thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu chung của nhóm, bộ phận.
- Đánh giá, Hướng dẫn, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao
- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.
1.7. Báo cáo
- Thiết lập hệ thống báo của bộ phận
- Theo dõi, phân tích và tổng hợp báo cáo của bộ phận
- Báo cáo BLĐ theo quy định
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt, MT (Số Lượng 6)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmCao Bằng, Hà Nội, Thanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Quản trị thông tin thị trường
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin Nhà phân phối, đại lý, thị trường, đối thủ cạnh tranh trên địa bàn phụ trách
2. Quản trị doanh thu
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đi tuyến hỗ trợ Nhà phân phối phát triển và làm thị trường
- Kết hợp cùng Nhà phân phối triển khai các chương trình đến đại lý
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
3. Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu trí mở NPP, đại lý của Công ty.
- Đề xuất đánh giá NPP nhằm mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc,rà soát phối hợp với nhân viên SR thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
5. Quản trị Marketing
Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
6. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với Quản lý ( Giám đốc kinh doanh kênh) chăm sóc khách hàng: Hiếu, hỷ, đại hội khách hàng, du lịch theo chương trình công ty…
- Tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng tại vùng Quản lý.
- Hướng dẫn đào tạo sản phẩm nhân viên bán hàng của Nhà phân phối.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ quản trị, bán hàng nhăm hỗ trợ hệ thống của nhà phân phối phát triển.
- Tạo mỗi quan hệ tốt với hệ thống tổ chức của Nhà phân phối
Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Quản lý điều hành, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Định hướng, xây dựng và hoạch định chiến lược Marketing của công ty theo từng giai đoạn
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu – chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Ban Tổng giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm và được quyền trong phạm vi ngân sách được giao,
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của công ty một cách hiệu quả, đảm bảo các nguồn lực cho kinh doanh.
- Phối hợp với Ban Tổng giám đốc xây dựng chính sách đối với khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với Ban Tổng giám đốc, làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, quản lý toàn bộ nhân viên marketing.
- Phân tích, đánh giá kết quả, báo cáo Ban Tổng giám đốc. Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động marketing.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng Kênh GT Phụ Trách 4 Tỉnh: Hà Nội, Hà Tây, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hòa Bình, Sơn La
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Quản trị thông tin thị trường
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin Nhà phân phối, đại lý, thị trường, đối thủ cạnh tranh trên địa bàn phụ trách
2. Quản trị doanh thu
- Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng cho Nhà phân phối
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Đi tuyến hỗ trợ Nhà phân phối phát triển và làm thị trường
- Kết hợp cùng Nhà phân phối triển khai các chương trình đến đại lý
- Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
3. Quản trị khách hàng
- Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu trí mở NPP, đại lý của Công ty.
- Đề xuất đánh giá NPP nhằm mở mới/ đóng NPP
- Thực hiện thủ tục mở mới /Đóng NPP theo quy định Công ty
4. Quản trị công nợ
- Theo dõi công nợ, đảm bảo khách hàng thực hiện đúng chính sách công nợ của công ty.
- Đốc thúc,rà soát phối hợp với nhân viên SR thu hồi công nợ nộp về công ty.
- Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
5. Quản trị Marketing
Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
6. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với Quản lý ( Giám đốc kinh doanh kênh) chăm sóc khách hàng: Hiếu, hỷ, đại hội khách hàng, du lịch theo chương trình công ty…
- Tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng tại vùng Quản lý.
- Hướng dẫn đào tạo sản phẩm nhân viên bán hàng của Nhà phân phối.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ quản trị, bán hàng nhăm hỗ trợ hệ thống của nhà phân phối phát triển.
- Tạo mỗi quan hệ tốt với hệ thống tổ chức của Nhà phân phối
Xem chi tiết

Phụ Trách Mua Hàng ( Tiếng Anh/ Tiếng Trung)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1 Giao dịch, đàm phám ký kết hợp đồng mua hàng theo quy định và có lợi cho Công ty;
2. Lên kế hoạch và thực hiện thủ tục thanh toán theo hợp đồng mà BP mình đảm nhiệm.
3. Xây dựng kế hoạch nhập khẩu hàng hóa theo tháng, quý, năm theo mục tiêu BLĐ đề ra;
4. Thường xuyên theo dõi tồn kho và tình hình kinh doanh để cân đối hàng về.
5. Xây dựng và duy trì các quan hệ kinh doanh thương mại với nhà cung cấp và khách hàng. Giao dịch, tìm kiếm đối tác mới, sản phẩm mới phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;
6. Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo chiến lược phát triển kinh doanh xuất khẩu và nhập khẩu hàng hóa;
7. Thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và phát triển các mẫu sản phẩm mới.
8. Sắp xếp kế hoạch làm việc của các đoàn đi công tác nước ngoài.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ
Xem chi tiết

Chuyên Viên C & B

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Trực tiếp soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự như thông báo, công văn, đề xuất, từ trình, biên bản, quyết định, hợp đồng,…theo thực tế công việc phát sinh và theo yêu cầu của CBQL;
Lưu giữ văn bản một cách khoa học
2. Tính lương, thưởng hàng tháng. Các khoản tính phạt và các khoản phải trừ khác của CBNV do vi phạm quy chế, quy định của Công ty;
3. Tính lương, thưởng phát sinh và các chế độ lương thưởng vào các ngày Lễ, tết
4. Làm thẻ ATM cho CBNV
5. Giải quyết các biên bản sự việc trong Công ty;
6. Tư vấn, hỗ trợ CBNV Công ty trong việc giải quyết các thắc mắc liên quan tới công việc mình phụ trách (VD: cách tính lương, thưởng, chế độ bảo hiểm …);
7. Theo dõi biến động nhân sự, nhập thông tin lên hệ thống
8. Quản lý hồ sơ nhân sự
9. Ký HĐLĐ cho người lao động:
- HĐLĐ chính thức;
- HĐLĐ thời vụ;
- HĐLĐ định kỳ
10. Làm các thủ tục BHXH cho người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ thai sản, ốm đau, tai nạn …)
11. Giải quyết thôi việc cho người lao động
12. Hỗ trợ BP hành chính trong việc tổ chức các sự kiện chung của Công ty;
13. Làm các báo cáo sau:
- Báo cáo tuần;
- Báo cáo tháng, năm:
• Bảng phân tích nhân sự
• Tỉ lệ turn over 6 tháng, năm
• Thu nhập bình quân 6 tháng, năm
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Liên hệ qua chat365 Liên hệ qua skype

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!