• Tiếp nhận, tìm hành trình và tư vấn theo yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, zalo, skype...
• Biết sử dụng các phần mềm booker trong ngành du lịch.
• Sử dụng phần mềm booker của công ty booking cho khách.
• Tiếp nhận phản ánh của khách hàng để đưa ra biện pháp khắc phục nhanh chóng và kịp thời đến khách hàng.
•
Phối hợp và triển khai với các phòng ban khác trong Công ty để cùng thiết kế các dịch vụ, sản phẩm chất lượng đưa ra thị trường.
• Tham gia đóng góp ý kiến vào việc xây dựng chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh và các chiến lược phát triển chung của Công ty.
• Thực hiện các công việc theo sự điều động của Công ty.
• Tham gia với Ban Giám Đốc, đội ngũ Marketing để cùng tìm kiếm, khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng
Chia sẻ
Bình luận