Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên / Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Thương Hiệu - Maritime Bank - Hồ Chí Minh

Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Địa chỉ công ty: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP.Hà Nội / Tầng 19, Maritime Bank Tower, 180 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 468 |

Ngày cập nhật: 07/03/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương10 - 15 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Marketing - PR

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên / Chuyên viên cao cấp Quản lý thương hiệu với mô tả công việc như sau:
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Quản lý chặt chẽ các kênh truyền thông đối ngoại và nội bộ nhằm đảm bảo thông điệp và hình ảnh thương hiệu phù hợp với chiến lược Thương hiệu chung đã được xác định của NH
- Lên kế hoạch truyền thông nhằm nâng cao các chỉ số sức khỏe thương hiệu dựa trên thực tế nội tại của Ngân hàng
- Thực hiện các hoạt động/dự án nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu NH
- Theo dõi tính mức độ chi tiêu cho quảng bá sản phẩm/thương hiệu cũng như sức khỏe thương của ngân hàng so với các đối thủ khác trên thị trường nhằm đưa ra các đề xuất hành động nhằm cải thiện hoặc nâng cao vị thế thương hiệu của ngân hàng.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm
- Có 2 - 5 năm kinh nghiệm về truyền thông và quản lý thương hiệu/
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành tài chính/ngân hàng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/MKT/
- Trình độ tiếng anh TOEIC 610
2. Kỹ năng
- KỸ NĂNG GIAO TiẾP
Tích cực lắng nghe người khác và sẵn sàng cộng tác trong việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh.
Chuẩn bị và diễn giải các vấn đề về thương hiệu cũng như brand guideline một cách thuyết phục để người nghe có thể hiểu được
Sử dụng khả năng thuyết phục, đàm phán và tư vấn trong giao tiếp để tác động đến người khác.
- KỸ NĂNG SÁNG TẠO
Chủ động tim kiếm những phương pháp tốt hơn để thực hiện công việc
Rút kinh nghiệm từ sai lầm của bản thân và chia sẻ kinh nghiệm đó với người xung quanh
Sẵn sàng theo đuổi những ý tưởng mới, các cơ hội trải nghiệm và có khả năng tính toán được ý tưởng nào sẽ thành công
- KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM
Kết nối các hoạt động và biểu thị sự tôn trọng:
§ Giữ cho các thành viên trong nhóm/tổ chức luôn hiểu biết và cập nhật về tình hình hoạt động của nhóm/tổ chức, hoạt động của từng thành viên, hoặc các sự kiện khác có liên quan tới nhóm/tổ chức.
§ Thực hiện công việc được giao theo tiến độ thời gian đã thống nhất để không ảnh đến tiến độ và hiệu quả công việc của thành viên khác.
§ Chia sẻ tất cả những thông tin, kiến thức có liên quan, hữu ích cho công việc.
§ Tôn trọng, thừa nhận khả năng và quan điểm của người khác.
§ Trao đổi với người khác về các thành viên trong nhóm/tổ chức một cách tích cực
§ Tìm kiếm ý tưởng và đề xuất mới từ các thành viên trong nhóm/tổ chức và thừa nhận đóng góp của họ.
- KỸ NĂNG QUẢN LÝ DỰ ÁN
- Hiểu rõ yêu cầu của mỗi chương trình marketing và các mục tiêu cần thực hiện
- Hiểu rõ sự ảnh hưởng của mỗi bộ phân có liên quan tới sự thành công chung của một chương trình marketing
- Biết rõ cách thức quản lý thực hiện một chương trình marketing cụ thể
- KIẾN THỨC
Hiểu biết tổ chức, hệ thống, quy trình
Hiểu biết ngành ngân hàng và các sản phẩm của ngân hàng (RB & SME)
Khả năng đọc và hiểu những báo cáo về chỉ số sức khỏe thương hiệu
Kiến thức và kinh nghiệm quản lý thương hiệu
Hiểu rõ vai trò của thương hiệu đối với kết quả kinh doanh của NH
Hiểu và đánh giá đúng tác động của các yếu tố liên quan đến sức khỏe thương hiệu
Các yêu cầu thêm:
Có Kinh nghiệm chuyên sâu về media, đặc biệt là TV và digital
Đã từng làm trong ngành ngân hàng (đặc biệt là các ngân hàng đã triển khai chuyển đổi nhận diện thương hiệu)
Có quan hệ rộng và tốt với các đơn vị báo chí, và các agency truyền thông
Có kỹ năng quản lý dự án tốt
Năng động và chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương và thu nhập hấp dẫn. Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
4. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
6. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại