1. Kinh nghiệm
- Có 2 - 5 năm kinh nghiệm về truyền thông và quản lý thương hiệu/
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành tài chính/ngân hàng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/MKT/
- Trình độ tiếng anh TOEIC 610
2. Kỹ năng
- KỸ NĂNG GIAO TiẾP
Tích cực lắng nghe người khác và sẵn sàng cộng tác trong việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh.
Chuẩn bị và diễn giải các vấn đề về thương hiệu cũng như brand guideline một cách thuyết phục để người nghe có thể hiểu được
Sử dụng khả năng thuyết phục, đàm phán và tư vấn trong giao tiếp để tác động đến người khác.
- KỸ NĂNG SÁNG TẠO
Chủ động tim kiếm những phương pháp tốt hơn để thực hiện công việc
Rút kinh nghiệm từ sai lầm của bản thân và chia sẻ kinh nghiệm đó với người xung quanh
Sẵn sàng theo đuổi những ý tưởng mới, các cơ hội trải nghiệm và có khả năng tính toán được ý tưởng nào sẽ thành công
- KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM
Kết nối các hoạt động và biểu thị sự tôn trọng:
§ Giữ cho các thành viên trong nhóm/tổ chức luôn hiểu biết và cập nhật về tình hình hoạt động của nhóm/tổ chức, hoạt động của từng thành viên, hoặc các sự kiện khác có liên quan tới nhóm/tổ chức.
§ Thực hiện công việc được giao theo tiến độ thời gian đã thống nhất để không ảnh đến tiến độ và hiệu quả công việc của thành viên khác.
§ Chia sẻ tất cả những thông tin, kiến thức có liên quan, hữu ích cho công việc.
§ Tôn trọng, thừa nhận khả năng và quan điểm của người khác.
§ Trao đổi với người khác về các thành viên trong nhóm/tổ chức một cách tích cực
§ Tìm kiếm ý tưởng và đề xuất mới từ các thành viên trong nhóm/tổ chức và thừa nhận đóng góp của họ.
- KỸ NĂNG QUẢN LÝ DỰ ÁN
- Hiểu rõ yêu cầu của mỗi chương trình marketing và các mục tiêu cần thực hiện
- Hiểu rõ sự ảnh hưởng của mỗi bộ phân có liên quan tới sự thành công chung của một chương trình marketing
- Biết rõ cách thức quản lý thực hiện một chương trình marketing cụ thể
- KIẾN THỨC
Hiểu biết tổ chức, hệ thống, quy trình
Hiểu biết ngành ngân hàng và các sản phẩm của ngân hàng (RB & SME)
Khả năng đọc và hiểu những báo cáo về chỉ số sức khỏe thương hiệu
Kiến thức và kinh nghiệm quản lý thương hiệu
Hiểu rõ vai trò của thương hiệu đối với kết quả kinh doanh của NH
Hiểu và đánh giá đúng tác động của các yếu tố liên quan đến sức khỏe thương hiệu
Các yêu cầu thêm:
Có Kinh nghiệm chuyên sâu về media, đặc biệt là TV và digital
Đã từng làm trong ngành ngân hàng (đặc biệt là các ngân hàng đã triển khai chuyển đổi nhận diện thương hiệu)
Có quan hệ rộng và tốt với các đơn vị báo chí, và các agency truyền thông
Có kỹ năng quản lý dự án tốt
Năng động và chủ động trong công việc
Chia sẻ
Bình luận