- - Lên kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tuyến trên các nền tảng như LinkedIn, Google Ads, Facebook Ads, Instagram…
- - Thực hiện các chiến lược tối ưu hóa trang web (SEO).
- - Theo dõi và phân tích dữ liệu trang web để điều chỉnh nội dung và trải nghiệm người dùng.
- Xây dựng nội dung bài song ngữ và ý tưởng hình ảnh trên các kênh mạng xã hội.
- Lên kịch bản, phát triển các video trên kênh Tiktok của Công ty.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu, báo cáo liên quan đến chiến dịch tiếp thị, trang web và mạng xã hội để đo lường hiệu suất và đề xuất cải tiến.
- Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Chia sẻ
Bình luận