- Xây dựng hệ thống kênh Digital Marketing của công ty: Website, Fanpage và các trang thương mại điện tử khác.
- Phân tích, đánh giá và đưa ra các điều chỉnh trên các website của công ty để tối ưu hóa thứ hạng tìm kiếm và lưu lượng truy cập website.
- Đảm bảo và tăng trưởng lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, tăng mức độ nhận diện thương hiệu Công ty trên Internet.
- Xây dựng chiến lược SEO tổng thể toàn bộ từ khóa của hàng hóa công ty.
- Lên ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động marketing.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến dịch, chiến lược marketing.
- Quản lý, theo dõi, đánh giá, đo lường, báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung các kênh Website, Fanpage, Tiktok…
- Lên nội dung các chiến dịch, thông điệp truyền thông – quảng cáo trên đa kênh.
- Hỗ trợ phát triển ý tưởng concept cho các dự án marketing và content online để tạo ra các sản phẩm độc đáo và thu hút khách hàng.
- Lên ý tưởng dựng video quảng cáo để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu từ cấp trên bởi các số liệu thực tế từ kết quả SEO.
Chia sẻ
Bình luận