Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Kayrus Media5 ngàytia set

CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 10441

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 10441

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, đã trải qua gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để cải thiện trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, hiệu quả trong mọi ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ từ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Thiết kế - Mỹ thuật với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING tại Công Ty Tnhh Kayrus Media trên timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, có đến 10 việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING khác tại Công Ty Tnhh Kayrus Media đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng việc làm 'hot' từ các đơn vị tuyển dụng hàng đầu như Việc làm Công Ty Tnhh Kayrus Media. Đối với Việc làm Công Ty Tnhh Kayrus Media, ứng viên có thể xem ngay danh sách các công việc liên quan đến bán hàng và chọn việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng kết nối với các công ty uy tín

Dựa trên cơ sở công nghệ mạnh mẽ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, timviec365.vn đã phát triển thành công thương hiệu hàng đầu về HR tech tại Việt Nam, giúp ứng viên dễ dàng tìm việc và kết nối với nhà tuyển dụng uy tín. Tại timviec365.vn, người tìm việc có thể truy cập vào danh sách các cơ hội làm mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng. Nếusẽng̉ chia sẻ cách phát triển năng lực cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên ngành để thu hút nhà tuyển dụng và tiếp cận cơ hội làm việc phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch lúc tạo, nhanh chóng nộp đơn tự động

Khi đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến đẹp chỉ trong vòng 3 phút. Với kho CV gồm hơn 3500 mẫu sẵn có, Công Ty Tnhh Kayrus Media cho phép người tìm việc lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất, với cấu trúc và nội dung chuẩn. Bạn có thể tải miễn phí bản CV này và sử dụng để ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí việc làm trên trang web. Điều đặc biệt, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình ứng tuyển cho phép hệ thống đánh giá và gửi CV của bạn đến nhà tuyển dụng một cách cẩn thận, giúp tăng cơ hội nhận được lời mời phỏng vấn. Thông tin về đơn xin việc sẽ được chuyển đến các nhà tuyển dụng qua cửa hội Chat hoặc email, và họ có thể dễ dàng liên hệ với bạn để sắp xếp buổi phỏng vấn.

+ Hỗ trợ đầy đủ tại mọi thời điểm và mọi địa điểm.

Với vị thế là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên trong mọi khía cạnh về hồ sơ, tìm việc và giải đáp thắc mắc suốt 24/24, bao gồm cả các ngày lễ, Tết.

Với những tính năng hữu ích, timviec365.vn thật sự là một người bạn đáng tin cậy giúp người làm việc tìm kiếm cơ hội công việc tốt nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm việc một cách nhanh chóng, và hãy xem xét Việc làm tại Công Ty Tnhh Kayrus Media với các chế độ phúc lợi tốt đẹp nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng