Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Kayrus Media2 ngàytia set

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5063

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Kế toán - Kiểm toán

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5063

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà với chỉ vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành quan trọng giúp bạn sớm tìm kiếm được công việc ưng ý, đặc biệt là trong nhóm ngành đang có tiềm năng phát triển mạnh như Việc Kế toán - Kiểm toán. Là người hâm mộ trung thành của lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán, đừng ngần ngại tham khảo ngay NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO tại Công Ty Tnhh Kayrus Media trên timviec365. Tại Công Ty Tnhh Kayrus Media, bạn còn có thêm 10 việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING hấp dẫn khác đang chờ đợi để bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những sự chọn đó, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng nóng nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin về việc làm luôn được cập nhật liên tục, giúp ứng viên trong việc lựa chọn công việc Kế toán - Kiểm toán phong phú. Timviec365 hướng đến việc ứng dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm việc, cho phép ứng viên tiếp cận với các công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Melalui danh sách việc làm phù hợp nhất được trả về từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao khả năng ứng tuyển của mình.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng cao mà không tốn phí, đạt tiêu chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên còn nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp cho bạn hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục theo chuẩn chuyên gia, giúp bạn sở hữu một mẫu CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, trang web còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu khác để bạn có thể lựa chọn và bổ sung đầy đủ cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với chat365, việc tìm kiếm việc làm trên trang timviec365.vn giờ đây không chỉ giúp ứng viên nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi mà còn cho phép họ liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Người dùng có thể trò chuyện, nhận thông tin về việc làm một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Đó là lý do tại sao timviec365.vn được coi là một địa chỉ đáng tin cậy giúp các ứng viên nhanh chóng tìm được việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng