Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Kayrus Media12 giờtia set

NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Sản xuất - Vận hành sản xuất

Lĩnh vực: nhân viên vận hành máy

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 8496

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:Sản xuất - Vận hành sản xuất

Lĩnh vực: nhân viên vận hành máy

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 8496

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả với vị trí công việc tốt là một yêu cầu hợp lý của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm một ôm tay mạnh mẽ với hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop giúp ứng viên dễ dàng tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong các ngành hot với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như công việc tại Công Ty Tnhh Kayrus Media đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn mong muốn tìm kiếm cho mình một vị trí tốt trong khối việc làm Công Ty Tnhh Kayrus Media,..hãy xem ngay NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC tạiCông Ty Tnhh Kayrus Media trên timviec365. Tại Công Ty Tnhh Kayrus Media, có thêm 10 Việc làm NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc cũng có thể tận dụng các cơ hội việc làm mà họ mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Sản xuất - Vận hành sản xuất phổ biến nhất, với mức lương hấp dẫn nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho mình tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin việc làm chất lượng

Đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập đạt khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu đăng tuyển việc làm. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tụ tập đa dạng thông tin tuyển dụng chất lượng trên mọi lĩnh vực tại cả nước, trong đó bao gồm cả tuyển dụng Việc làm Sản xuất - Vận hành sản xuất. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục trên trang web từ trang chủ, trang ngành, đến trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm ưa thích thông qua từ khóa.

- Cập nhật thông tin việc làm mới và phù hợp thông qua các gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc thăm dò những thông tin tuyển dụng chất lượng đa dạng, ứng viên trong lĩnh vực Sản xuất - Vận hành sản xuất và các ngành nghề khác cũng có cơ hội nhận được đề xuất công việc phù hợp thông qua dịch vụ AI365. Dựa trên thông tin hồ sơ, AI365 sẽ đánh giá và lọc ra những thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho lịch trình tìm kiếm việc làm của ứng viên. Từ đó, ứng viên có thể tiếp cận với các thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể nộp đơn hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Để trở thành ứng viên trên timvie365.vn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ việc tạo CV đến quá trình ứng tuyển cho các vị trí việc làm Sản xuất - Vận hành sản xuất. Trang web cung cấp một công cụ tạo CV online miễn phí, cho phép bạn tự do chọn mẫu CV đẹp và đa dạng, từng bước hướng dẫn rõ ràng để tạo nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bạn có thể tải CV về hoặc gửi trực tiếp đến các tin tuyển dụng. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể trao đổi trực tiếp thông qua hotline hoặc các mạng xã hội để giải đáp mọi thắc mắc về tìm việc.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể đưa ra lựa chọn việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Đừng chần chờ, hãy tạo CV ngay để tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng