MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và quản lý chương trình đào tạo
Xây dựng, quản lý và hiệu đính các sản phẩm khóa học kỹ năng, dự án/hoạt động/câu lạc bộ ngoại khóa. Trực tiếp tham gia triển khai, vận hành các sản khóa học/hoạt động này theo yêu cầu
Mỗi sản phẩm được xây dựng hoàn chỉnh gồm có: nội dung chương trình, tài liệu, nội dung đào tạo, lịch học; đánh giá thẩm định chương trình và nội dung đào tạo; quy trình vận hành và kiểm soát chất lượng;
Quản lý chương trình giảng dạy Tiếng Anh của Trung tâm, hệ thống giáo trình, tài liệu; bàn giao, thu nhận tài liệu cho giáo viên giảng dạy. Tài liệu bao gồm chương trình (syllabus), sách giáo trình trên mạng, CDs, các bài kiểm tra, và các tài liệu liên quan đến các khóa học được phân công.
Nghiên cứu, thu thập số liệu về các sản phẩm dịch vụ tương tự trong nước và nước ngoài (đặc biệt là Mỹ) để có thông tin phân tích, ứng dụng cho các sản phẩm của GPA.
Làm việc chặt chẽ với chuyên viên nội dung, giám đốc sáng tạo và các đối tác, đơn vị cung cấp đầu vào về chương trình, hạ tầng cơ sở vật chất … để xây dựng các sản phẩm và triển khai, vận hành các chương trình.
2. Tuyển dụng và Quản lý giáo viên
Xây dựng nguồn giáo viên cho Trung tâm, chịu trách nhiệm tuyển dụng, dự giờ, đánh giá chất lượng giáo viên nước ngoài. Hỗ trợ dự giờ, phỏng vấn và đánh giá giáo viên.
Bàn giao lớp theo quy trình và hướng dẫn chương trình dạy, phổ biến nội quy, quy định của trung tâm cho giáo viên.
Quản lý hợp đồng giảng dạy, lịch làm việc, chất lượng giảng dạy của giáo viên nước ngoài
Xây dựng chương trình đào tạo và tham gia hỗ trợ đào tạo giáo viên cho mỗi khóa học.
Đánh giá định kỳ & xây dựng quy trình quản lý giáo viên.
Thường xuyên trao đổi với giáo viên để theo dõi quá trình giảng dạy của giáo viên và chất lượng các lớp đang chạy để báo cáo cho cấp quản lý và đưa ra hướng giải quyết.
3. Tham gia các hoạt động hỗ trợ Marketing
Hỗ trợ các công việc khi trung tâm tổ chức sự kiện/ hoạt động Marketing
Hỗ trợ việc điều phối, sắp xếp, hướng dẫn giáo viên tham gia Marketing, làm chương trình, chuẩn bị tài liệu học thuật sử dụng cho các hoạt động này theo yêu cầu của Giám đốc và Trưởng bộ phận.
4. Thực hiện các công việc khác:
Tổ chức, tham gia các cuộc họp trung tâm, họp bộ phận, dạy thử giảng thử của giáo viên, đặt phòng, báo bộ phận Quản lý lớp học chuẩn bị tài liệu, giáo cụ, dụng cụ theo yêu cầu, thông báo đến các nhân sự tham gia;
Tổ chức và thông báo giáo viên thực hiện kiểm tra kĩ năng đầu vào, chấm bài cho học viên theo yêu cầu; tham gia kiểm tra trực tiếp khi cần;
Phối hợp, hỗ trợ các công việc trong bộ phận khi cần thiết.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo cho nhân viên, giáo viên khác theo yêu cầu của Trung tâm.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc và Trưởng bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận