Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần golden path academics việt nam

Công Ty Cổ Phần Golden Path Academics Việt Nam

địa chỉĐịa chỉ: Ô 10+11, tầng 4, tòa nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: gpa.vn

Mô tả công ty

GPA là công ty hoạt động trong lĩnh vực đào tạo quốc tế, cung cấp các chương trình giáo dục bổ trợ về Tiếng Anh nâng cao, kỹ năng, ngoại khoá và chuẩn bị du học cho học sinh phổ thông và sinh viên nhằm giúp các em phát triển toàn tiện và thành công cao nhất trong môi trường quốc tế. Trong lĩnh vự du học, GPA cung cấp các thông tin và hỗ trợ sinh viên Việt Nam hoạch định và thực hiện từng bước chắc chắn để du học nước ngoài. Ngoài ra, GPA Vietnam hợp tác với các trường và tổ chức giáo dục mang đến cho các học viên các chương trình trại hè quốc tế trong và ngoài nước. Trung tâm Ngoại ngữ GPA đào tạo học sinh nâng cao khả năng ngôn ngữ, luyện thi, các kỹ năng nghề nghiệp và giao tiếp. GPA Vietnam là đối tác độc quyền của Công ty Đầu tư và Phát triển Giáo dục Golden Path Academics LLC có trụ sở tại Thành phố New York, Hoa Kỳ.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Golden Path Academics Việt Nam

Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
Trách nhiệm của Nhân viên Kế toán bao gồm nhưng không giới hạn trong những trách nhiệm sau:
- Hạch toán chứng từ kế toán
- Làm việc với ngân hàng
- Lập các báo cáo theo yêu cầu
- Lập và lưu trữ chứng từ, sổ sách, tài liệu kế toán
- Phối hợp với các bô phận khác trong Công ty để đảm bảo công tác thu chi kịp thời, đúng tiến độ, tránh thất thoát
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để thanh toán tiền lương cho cán bộ công nhân viên đúng thời hạn
- Hoàn thiện giấy tờ pháp lý của Công ty khi có phát sinh
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kế toán tài chính đảm bảo tuân thủ các quy định của Nhà nước và quy chế của Công ty
- Thực hiện các công việc khác được phân công khi cần thiết
- Thời gian làm việc: 9h-18h các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 9h-12h30 ngày Thứ 7
- Địa điểm: Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Xem chi tiết

Marketing Executive

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
- Research and develop all strategies and plans to make use of marketing opportunities effectively, which include online and offline Marketing.
- Support, supervise and evaluate effectiveness of program implementation for company activities and - - ------- Analyze and evaluate marketing situation, collect information of competitive company and coordinate with other department to release promotion program and events.
- Record customer feedback related to company and courses.
- Optimize search engine, bring company website to top of research.
- Provide information, promote product via internet, such as: bring company and products to customer via web, forums or research web….
- Find customer data to meet requirement of Sale department to find out customer effectively.
- Propose and design web and implement plan to improve email marketing program.
- Exploit Marketing online campaign on Facebook, Instagram, website, email.... Coordinate with Sale Department as for each campaign.
- Write promotion articles on website and Facebook according to marketing plan.
- Report regularly, periodically to manager to ensure the most effectiveness.
Xem chi tiết

Educational Advisor

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
- Involve in planning & organizing Sales Marketing activities (both online & offline) to expand the market and generates new leads .
- Work closely with students and parents to give proper advise and consultation about programs (skill courses, camp, study abroad).
- Provide excellent customer service and comprehensive knowledge about programs
- Responsible for achieving sales target according to monthly, quarterly and annual sales planning and reflect on personal success/failure factors on a monthly basis.
- Responsible for evaluation of buying behaviour, classification of clients and sales performance report.
- Maintain an up-to-date overall understanding about market competition.
- Other responsibilities if required
* Work hour: 9:00-18:00 from Monday to Friday, 9:00-12:30 Saturday
* Work location:
- Hanoi: D2 Giang Vo Building, 144th Giang Vo Street, Ba Dinh District.
- HCMC: Perfect Building, 150Bis, Le Thi Hong Gam, District 1st.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sales Admin

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
- Quản lý các yêu cầu tư vấn của khách hàng và chuyển thông tin đến sales phụ trách.
- Soạn thảo và quản lý hợp đồng, đảm bảo các thông tin, điều khoản trên hợp đồng chính xác.
- Kiểm soát việc xuất hóa đơn cho khách hàng
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng định kỳ hàng tháng/quý/năm.
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh trong việc triển khai kế hoạch bán hàng.
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng qua email, điện thoại,...
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Xem chi tiết

Marketing Coordinator

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
Position Summary:
Marketing Coordinator will be responsible for proposing and implementing Marketing online and offline for all service
and product of GPA.
Report to: Branch Director
Responsibilities and Obligation (on the basic of 44hrs/week):
- Research and develop all strategies and plans to make use of marketing opportunities effectively, which include online and offline Marketing.
- Support, supervise and evaluate effectiveness of program implementation for company activities and evaluate Sale outcome..
- Analyze and evaluate marketing situation, collect information of competitive company and coordinate with other department to release promotion program and events.
- Record customer feedback related to company and courses.
- Optimize search engine, bring company website to top of research.
- Provide information, promote product via internet, such as: bring company and products to customer via web, forums or research web….
- Find customer data to meet requirement of Sale department to find out customer effectively.
- Propose and design web and implement plan to improve email marketing program.
- Exploit Marketing online campaign on Facebook, Instagram, website, email.... Coordinate with Sale Department as for each campaign.
- Write promotion articles on website and Facebook according to marketing plan.
- Report regularly, periodically to manager to ensure the most effectiveness.
* Work location: Perfect Building, 150Bis Le Thi Hong Gam, District 1, HCMC
* Time: 9.00 am - 18.00 pm from Monday to Friday
9h.00 am - 12.30 pm Saturday
Xem chi tiết

Marketing Content Writer (Part - Time)

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcHợp đồng
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
Nhiệm vụ và trách nhiệm:
Marketing Content Writer làm việc với Marketing Officer thực hiện các bài viết theo chủ đề do đội Marketing lên kế hoạch hàng tháng.
- Viết nội dung bài đăng lên các kênh: Facebook, website,… theo yêu cầu của quản lý.
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài/tin, lượng truy cập facebook, website.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung sáng tạo cho các sự kiện, chiến dịch quảng cáo, truyền thông thương hiệu…
Thời gian làm việc:
Nhân viên phải có mặt trên công ty 1 ngày trong tuần còn lại có thể làm việc tại nhà (yêu cầu hoàn thành đúng deadline công việc).
Địa điểm: Tòa nhà Perfect, 150 BIS Lê Thị Hồng Gấm, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Marketing (Marketing Teamleader)

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và quản lý các chương trình Marketing dưới sự giám sát của Giám đốc Marketing theo chiến lược chung của tổ chức đã được phê duyệt. Bao gồm nhưng không giới hạn bởi các hoạt động sau:
+ Các hình thức marketing online: digital marketing, social media, email marketing…
+ Các hình thức marketing trực tiếp: tổ chức hội thảo tuyển sinh, chuyên đề, chương trình tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp, các hình thức tiếp xúc trực tiếp với học sinh và phụ huynh khác trên cả nước…
+ Các hình thức marketing thông qua các hình thức tài trợ.
+ Triển khai các chương trình, sự kiện khác nhằm thu hút học viên và xây dựng hình ảnh thương hiệu GPA;
- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và đánh giá hiệu quả các hoạt động, chương trình, ngân sách Marketing được giao phó trước Giám đốc Marketing.
- Đề xuất xây dựng chương trình marketing, thúc đẩy kinh doanh theo từng giai đoạn.
- Quản lý data, dữ liệu nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; phân tích dữ liệu qua các khảo sát, phản hồi của khách hàng và đề xuất các bộ phận liên quan yêu cầu cải tiến hình thức, chất lượng các sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch xây dựng mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, trường học, đối tác dưới sự điều phối của Giám đốc Marketing nhằm thúc đẩy công tác marketing & tuyển sinh.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp & Ban Lãnh đạo.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn (Sale Executive)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
- Xác định nhu cầu học tiếng Anh, phát triển kỹ năng, du học của học sinh, sinh viên và học viên cá nhân của các cơ quan, công ty, trường học….
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng qua tất cả các kênh online, offline, kết hợp với các hoạt động marketing của công ty
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn cho học viên hoặc khách hàng các chương trình đào tạo, các lớp học phù hợp với trình độ của học viên
- Thiết lập và theo dõi data khách hàng một cách có hệ thống
- Chăm sóc khách hàng trong cả quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm
- Hỗ trợ đăng ký nhập học và sắp xếp lớp cho học viên theo lịch biểu
Xem chi tiết

Nhân Viên Nhân Sự

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
Công tác Tuyển dụng (40%)
Chịu trách nhiệm về công tác Tuyển dụng của Công ty. Bao gồm nhưng không giới hạn ở các công việc sau:
Lên kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu và định biên tuyển dụng của các Bộ phận;
Đề xuất và thực hiện các phương án/giải pháp tuyển dụng để đảm bảo chỉ tiêu tuyển dụng và chất lượng tuyển dụng. Các giải pháp/phương án phù hợp với giá trị cốt lõi của GPA.
Đề xuất và thực hiện các phương án xây dựng thương hiệu tuyển dụng GPA.
Chịu trách nhiệm về đăng tuyển, săn tìm nhân tài trên các kênh tuyển dụng của công ty và các kênh tuyển dụng khác.
Thực hiện Tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
Công tác Nhân sự - chính sách (30%)
Thu thập, sắp xếp và lưu giữ hồ sơ nhân sự.
Thực hiện các chính sách phúc lợi (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, thai sản, sự kiện….) cho người lao động trong công ty.
Tham gia/hỗ trợ xây dựng về Nội quy/chính sách/quy chế của Công ty và theo dõi về việc thực hiện của nhân viên công ty.
Công tác đào tạo (20%)
Chịu trách nhiệm về công tác đào tạo của Công ty. Bao gồm nhưng không giới hạn ở các công việc sau:
Làm việc với các đơn vị để xây dựng và triển khai công tác đào tạo chuyên môn cho các đơn vị và Công ty theo yêu cầu của các quản lý đơn vị và Ban Giám đốc Công ty.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của công tác đào tạo và báo cáo lại cho cấp trên.
Công tác khác (10%)
Một số công việc khác phát sinh do cấp trên giao việc.
Tham gia vào các buổi họp, báo cáo về tình hình công việc hành tuần, hàng tháng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế web
địa điểmHà Nội
Quản trị hình ảnh thương hiệu GPA
Quản trị hình ảnh trên toàn hệ thống GPA (nhận diện thương hiệu ở sản phẩm quảng cáo, truyền thông, cơ sở vật chất, trang trí theo từng thời điểm,…)
Kiểm tra thường xuyên, định kỳ các kênh truyền thông của các đơn vị thuộc GPA để đưa ra các yêu cầu, giải pháp cho các đơn vị, Công ty về khắc phục, nâng cao hình ảnh thương hiệu GPA.
Thiết kế
Thiết kế các sản phẩm yêu cầu trình độ chuyên môn cao như: logo, brochure, giao diện landing page, bộ nhận diện thương hiệu.
Thiết kế các sản phẩm quảng cáo, truyền thông online gồm:
Subweb, email marketing
Banner, post, cover, hình đại diện trên web, facebook, instragram và các kênh online khác
Thiết kế các sản phẩm quảng cáo, truyển thông offline gồm:
Poster, tờ rơi, standee, backdrop, bandzon;
Mũ, áo, cốc, khung tranh, túi giấy, thư mời…;
Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý các đơn vị đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế của mình được giao;
Công tác khác
Hướng dẫn nhân viên thiết kế, thực tập sinh thiết kế của Công ty và các đơn vị trong việc hiểu và tuân thủ nhận diện thương hiệu GPA.
Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế mới và chia sẻ kiến thức trong nhóm.
Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn và đầu mối làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ thuộc lĩnh vực thiết kế; điều tiết và quản lý các nhà cung cấp dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo/truyền thông/hình ảnh.
Thực hiện công việc khác được giao từ người quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Điều Phối Học Thuật Cao Cấp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội
1. Xây dựng và quản lý chương trình đào tạo
Xây dựng, quản lý và hiệu đính các sản phẩm khóa học kỹ năng, dự án/hoạt động/câu lạc bộ ngoại khóa. Trực tiếp tham gia triển khai, vận hành các sản khóa học/hoạt động này theo yêu cầu
Mỗi sản phẩm được xây dựng hoàn chỉnh gồm có: nội dung chương trình, tài liệu, nội dung đào tạo, lịch học; đánh giá thẩm định chương trình và nội dung đào tạo; quy trình vận hành và kiểm soát chất lượng;
Quản lý chương trình giảng dạy Tiếng Anh của Trung tâm, hệ thống giáo trình, tài liệu; bàn giao, thu nhận tài liệu cho giáo viên giảng dạy. Tài liệu bao gồm chương trình (syllabus), sách giáo trình trên mạng, CDs, các bài kiểm tra, và các tài liệu liên quan đến các khóa học được phân công.
Nghiên cứu, thu thập số liệu về các sản phẩm dịch vụ tương tự trong nước và nước ngoài (đặc biệt là Mỹ) để có thông tin phân tích, ứng dụng cho các sản phẩm của GPA.
Làm việc chặt chẽ với chuyên viên nội dung, giám đốc sáng tạo và các đối tác, đơn vị cung cấp đầu vào về chương trình, hạ tầng cơ sở vật chất … để xây dựng các sản phẩm và triển khai, vận hành các chương trình.
2. Tuyển dụng và Quản lý giáo viên
Xây dựng nguồn giáo viên cho Trung tâm, chịu trách nhiệm tuyển dụng, dự giờ, đánh giá chất lượng giáo viên nước ngoài. Hỗ trợ dự giờ, phỏng vấn và đánh giá giáo viên.
Bàn giao lớp theo quy trình và hướng dẫn chương trình dạy, phổ biến nội quy, quy định của trung tâm cho giáo viên.
Quản lý hợp đồng giảng dạy, lịch làm việc, chất lượng giảng dạy của giáo viên nước ngoài
Xây dựng chương trình đào tạo và tham gia hỗ trợ đào tạo giáo viên cho mỗi khóa học.
Đánh giá định kỳ & xây dựng quy trình quản lý giáo viên.
Thường xuyên trao đổi với giáo viên để theo dõi quá trình giảng dạy của giáo viên và chất lượng các lớp đang chạy để báo cáo cho cấp quản lý và đưa ra hướng giải quyết.
3. Tham gia các hoạt động hỗ trợ Marketing
Hỗ trợ các công việc khi trung tâm tổ chức sự kiện/ hoạt động Marketing
Hỗ trợ việc điều phối, sắp xếp, hướng dẫn giáo viên tham gia Marketing, làm chương trình, chuẩn bị tài liệu học thuật sử dụng cho các hoạt động này theo yêu cầu của Giám đốc và Trưởng bộ phận.
4. Thực hiện các công việc khác:
Tổ chức, tham gia các cuộc họp trung tâm, họp bộ phận, dạy thử giảng thử của giáo viên, đặt phòng, báo bộ phận Quản lý lớp học chuẩn bị tài liệu, giáo cụ, dụng cụ theo yêu cầu, thông báo đến các nhân sự tham gia;
Tổ chức và thông báo giáo viên thực hiện kiểm tra kĩ năng đầu vào, chấm bài cho học viên theo yêu cầu; tham gia kiểm tra trực tiếp khi cần;
Phối hợp, hỗ trợ các công việc trong bộ phận khi cần thiết.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo cho nhân viên, giáo viên khác theo yêu cầu của Trung tâm.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc và Trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh

Trách nhiệm của Chuyên viên Marketing bao gồm nhưng không giới hạn trong những trách nhiệm sau:
1. Nghiên cứu và phát triển các chiến lược và kế hoạch để tận dụng các cơ hội marketing hiệu quả, bao gồm cả Marketing trực tiếp và trực tuyến.
2. Hỗ trợ, giám sát và đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chương trình Marketing và từng chương trình đào tạo và đánh giá kết quả thu được của Sales.
3. Phân tích và đánh giá tổng hợp tình hình thị trường, thu thập thông tin các đối thủ cạnh tranh và phối hợp với các phòng ban có liên quan trong việc đưa ra các chương trình khuyến mại, các sự kiện của công ty.
4. Lên kế hoạch và hợp tác với các bộ phận trong Công ty, Trung tâm tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng như event, workshop...
5. Đối với công tác Marketing online:
- Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, đưa website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm.
- Cung cấp thông tin, quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm…
- Tìm data khách hàng mục tiêu đáp ứng yêu cầu của phòng bán hàng để khai thác khách hàng hiệu quả.
- Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
- Triển khai các chiến dịch Marketing online trên facebook, instragram, website, email.... Phối hợp theo dõi, feedback với bộ phận bán hàng với từng chiến dịch.
- Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.
- Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online
- Viết bài truyền thông đăng tải trên website và Facebook dựa theo kế hoạch marketing.
6. Báo cáo thường xuyên, định kỳ các hoạt động Marketing theo từng chiến dịch và theo thời gian để đảm bảo hiệu quả cao nhất.
7. Bao gồm các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
Golden Path Academics Việt Nam tuyển dụng Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh với Mô tả công việc như sau:
+ Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tiềm năng quan tâm đến Chương trình Du học Mỹ, Trại hè và các Khóa học Tiếng Anh qua điện thoại, email, facebook, skype… hoặc gặp gỡ trực tiếp khách hàng văn phòng tuyển sinh
+ Tiếp cận, thực hiện các chương trình quảng bá với các Trường để phát triển phân khúc thị trường mới.
+ Hỗ trợ công tác chuẩn bị cho tổ chức các hội thảo/ event tuyển sinh, chương trình tư vấn tuyển sinh.
+ Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Điều Phối Học Thuật

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội
1. Xây dựng và quản lý chương trình đào tạo
• Xây dựng, quản lý và hiệu đính các sản phẩm khóa học kỹ năng, dự án/hoạt động/câu lạc bộ ngoại khóa. Trực tiếp tham gia triển khai, vận hành các sản khóa học/hoạt động này theo yêu cầu
Mỗi sản phẩm được xây dựng hoàn chỉnh gồm có: nội dung chương trình, tài liệu, nội dung đào tạo, lịch học; đánh giá thẩm định chương trình và nội dung đào tạo; quy trình vận hành và kiểm soát chất lượng;
• Quản lý chương trình giảng dạy Tiếng Anh của Trung tâm, hệ thống giáo trình, tài liệu; bàn giao, thu nhận tài liệu cho giáo viên giảng dạy. Tài liệu bao gồm chương trình (syllabus), sách giáo trình trên mạng, CDs, các bài kiểm tra, và các tài liệu liên quan đến các khóa học được phân công.
2. Tuyển dụng và Quản lý giáo viên
• Xây dựng nguồn giáo viên cho Trung tâm, chịu trách nhiệm tuyển dụng, dự giờ, đánh giá chất lượng giáo viên nước ngoài. Hỗ trợ dự giờ, phỏng vấn và đánh gía giáo viên.
• Đánh giá định kỳ & xây dựng quy trình quản lý giáo viên.
• Thường xuyên trao đổi với giáo viên để theo dõi quá trình giảng dạy của giáo viên và chất lượng các lớp đang chạy để báo cáo cho cấp quản lý và đưa ra hướng giải quyết.
3. Tham gia các hoạt động hỗ trợ Marketing
• Hỗ trợ việc điều phối, sắp xếp, hướng dẫn giáo viên tham gia Marketing, làm chương trình, chuẩn bị tài liệu học thuật sử dụng cho các hoạt động này theo yêu cầu của Giám đốc và Trưởng bộ phận.
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc và Trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

Thực Tập Sinh Kế Toán

Mới Tốt Nghiệp
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcKhác
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội
Được học, tiếp xúc với công việc kế toán và hỗ trợ một số công việc cho các nhân viên kế toán
Tiếp xúc với các quy trình tài chính của đơn vị, thủ tục, tập hợp kiểm tra chứng từ.
Nhập liệu chứng từ kế toán khi có yêu cầu trên phần mềm kế toán.
Cách lập phiếu thu chi, lưu trữ chứng từ khoa học.
Hỗ trợ kê khai thuế dưới sự hướng dẫn của Kế toán trưởng
Tổng hợp và phân tích báo cáo theo hướng dẫn.
Xem chi tiết

Educational Consultant

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội
What will you do/ Responsibilities:
• In charge of application strategy
- Research and update market trend and customers’ behaviors
- Analyse and evaluate students’ profiles
- Provide appropriate suggestions and application strategy for each student case
- Guide and motivate student to achieve the goal
• In charge of application process
- Work closely with students and parents to give proper instruction for application process
- Be responsible for application quality of all student cases
- Deal with student and parent’s inquiries and complaints
• In charge of counseling quality management
- Oversee application quality of all students
- Give advices and instructions to junior consultants during application process
- Conduct internal trainings to improve counseling knowledge and skills
Xem chi tiết

Assistant Manager Academics Coordinator

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHồ Chí Minh
1. Curriculum and training program management (40%)
• Receiving and updating training program of language center and skill camp of GPA.
• Responsible for curriculum system, English and skills teaching and training program (includes syllabus, teachers and students books, CDs, tests and documents related to courses).
• Recommend / support in changing teaching content (if necessary)
2. Teachers recruitment and management (40%)
• Recruiting and training teachers resources for Branch and the whole company (Vietnamese and Foreigners)
• Responsible for recruitment, supporting academic department in teachers evaluation of language centers
• Arrange working and teaching schedule
• Managing teaching contract and doing the salary payment for teachers monthly.
• Receiving training program and joining in mentoring teachers for each course.
• Having periodic and unexpected evaluation for teaching quality as necessary.
• Regular exchanging with teachers to monitor the process of teaching and class & quality running to report to the management then providing solutions.
• Supporting in control the class to ensure training quality of the branch.
• Coordinating teachers to suit each class in each period as necessary, including cases substitute teacher arranged irregularly.
3. General responsibility (10%)
• Actively coordinating with other departments within the company.
• Promoting and introducing products and services of the Company at all times and wherever appropriate.
• Performing other duties as assigned by the director of the branch.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại