MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện đầy đủ, kịp thời, chính xác về tính công, làm lương, các chế độ lương, thưởng, phúc lợi,… cho NLĐ theo chính sách, quy định của Công ty
- Thực hiện việc khai báo và hoàn thiện thủ tục tham gia BHXH cho NLĐ
- Thực hiện công tác tiếp nhận, điều chuyển, bổ nhiệm, thanh lý HĐLĐ,... và các thủ tục nhân sự khác đúng quy trình, quy định của Công ty
- Quản lý ngày phép và chứng từ xác nhận ngày phép của NLĐ
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (tiếp nhận nhân viên mới, bổ nhiệm, điều chuyển, theo dõi, làm thủ tục thanh lý HĐLĐ,…)
- Tham gia công tác tuyển dụng (đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc ứng viên, liên hệ ứng viên và tham gia vào phỏng vấn trực tiếp một số vị trí)
- Kiểm tra, lưu trữ, quản lý hồ sơ NLĐ
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính 8h30’ – 17h30’
- Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty - Tầng 3 & 4, Tòa nhà Asuva, số 9A đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (Trước mặt có biển chỉ dẫn Chùa Quang Phúc, đường Thanh Liệt rẽ phải đi 100m đối diện Sân bóng Bộ Công An là tòa nhà Asuva).
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Nữ/Nam tuổi từ 24 – 40, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế lao động, quản trị nguồn nhân lực hoặc tương đương
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang)
- Có hiểu biết và vận dụng tốt Luật Lao động, Luật BHXH, Luật thuế TNCN
- Thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, lập kế hoạch báo cáo
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, chủ động, hòa đồng
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực khi phỏng vấn, trong khoảng 7 – 12 triệu
- Các chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất,…). Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể; sinh nhật, du lịch, nghỉ mát do Công ty tổ chức
- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo luật quy định
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
- Có lộ trình và cơ hội thăng tiến rõ ràng: Được đánh giá chất lượng công việc hàng tháng, làm căn cứ để xét tăng lương và bổ nhiệm vị trí cao hơn tối thiểu từ 3 - 6 tháng
Chia sẻ
Bình luận