Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Hệ thống thời trang cao cấp PANTIO

Hệ Thống Thời Trang Cao Cấp Pantio

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 3 – Tòa nhà Asuva, số 9A đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Công ty TNHH Thời Trang H và A (thương hiệu thời trang Pantio) với tiền thân là Áo cưới Phượng Anh đã có mặt trên thị trường toàn quốc từ năm 2011, đến nay, Pantio đã sở hữu trên 30 showrooms trên khắp các tỉnh thành và tiếp mục mở rộng hơn nữa. Bên cạnh đó, với quy mô nhà máy ~ 1.000 CBCNV sản xuất xuất khẩu nhiều nước trên thế giới trong đó có Nhật, Đức, Mỹ, Pháp...  Pantio mong muốn tạo dựng thương hiệu thời trang thiết kế độc đáo, mới lạ, trẻ trung, phù hợp cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, xu hướng thời thượng với phong cách thẩm mỹ cao. 

Với sự không ngừng phát triển nêu trên, chúng tôi tìm kiếm các ứng viên năng động, 

sáng tạo, nhiệt huyết  vào vị trí chủ chốt với mục tiêu: " Làm việc vì cơ hội hơn thu nhập"

Tin tuyển dụng của Hệ Thống Thời Trang Cao Cấp Pantio

Nhân Viên Bảo Vệ

08/02/2021
Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềAn toàn lao động, Ngành nghề khác, Đầu bếp - phụ bếp
địa điểmHà Nội
- Trực bảo vệ giám sát an ninh tại mục tiêu
- Giữ xe tại cửa hàng của công ty
- Đảm bảo an ninh và tài sản trong cửa hàng
- Trực bảo vệ giám sát an ninh tại mục tiêu
- Giữ xe tại cửa hàng của công ty
- Đảm bảo an ninh và tài sản trong cửa hàng
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ THỜI TRANG

30/01/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Thiết kế - Mỹ thuật, Làm đẹp - Thể lực - Spa
địa điểmHà Nội
- Cập nhật xây dựng xu hướng màu sắc chất liệu cho các dòng sản phẩm.
- Thiết kế bộ sưu tập, lựa chọn mẫu vải, mẫu sản phẩm.
- Chuẩn bị trang phục chương trình diễn TT và chụp ảnh bộ sưu tập.
- Chọn mẫu phụ liệu phát triển mẫu và phụ liệu sản xuất các đơn hàng.
- Vẽ hình ảnh và thông tin cho nhân sự làm tài liệu sản xuất.
- Cung cấp thông tin sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và truyền thông.
- Các công việc phát sinh do lãnh đạo và phụ trách bộ phận giao.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TRADE MARKETING

08/02/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Tiếp thị - Quảng cáo, Tổ chức sự kiện
địa điểmHà Nội
- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động Trade tại điểm bán theo năm, các kỳ dịp và tháng theo doanh số của kinh doanh. Chương trình Trade Promotion; Roadshow; Event; Activation… nhằm hỗ trợ các Showroom bán hàng tại từng thời điểm
- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức quảng bá các kênh liên kết sản phẩm thương hiệu tại các điểm bán
- Lê ý tưởng
- Quản lý biển hiệu, vật dụng POSM , hình ảnh
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp với đại lý, cửa hàng và nhân viên KD
- Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán
- Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH , POSM theo đinh kỳ : lookbook, catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, quầy kệ….
- Chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hang, thông tin phản hồi của KH…tại các kênh , các hoạt động xúc tiến bán hang …phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT
- Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng online và offline
- Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

CỬA HÀNG TRƯỞNG Ở BÀ TRIỆU

08/02/2021
Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
- Xây dựng kế hoạch để hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, kế hoạch tăng doanh thu Công ty giao cho Cửa hàng
- Giám sát, kiểm tra các hoạt động liên quan đến doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ, ...). Theo dõi, đối chiếu, nộp tiền và hóa đơn về Công ty
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết tình huống của nhân viên
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của cửa hàng để khách hàng luôn hài lòng về chất lượng lịch vụ và sự chăm sóc tận tình, chu đáo của từng nhân viên
- Quản lý xuất - nhập hàng hóa; quản lý số lượng hàng tồn, hàng lỗi, hàng cận date, hàng bán nhanh bán chậm và lên phương án xử lý gửi cho Trưởng Bộ phận
- Đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh và hình ảnh Cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo phát sinh và lưu trữ tài liệu chứng từ theo quy định
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày, được nghỉ 1 ngày/tuần.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

KẾ TOÁN QUẢN LÝ BÁN LẺ THEO DÕI CÔNG NỢ

08/02/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
• Hằng ngày theo dõi bán lẻ các cửa hàng “ hàng tiền ” xử lý các vấn đề liên quan .
• Xử lý số liệu thừa thiếu hàng hóa các cửa hàng sau khi chốt kiểm kế .
• Theo dõi đối chiếu công nợ phải thu các cửa hàng hàng ngày ,hàng tháng .
• Hạch toán các but toán tổng hợp “ Chi phí các cửa hàng ”.
• Hỗ Trợ kiểm kế định kỳ hàng hóa các cửa hàng .
• Cuối tháng đối chiếu thu chi với các cửa hàng .
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Tại Ninh Bình

30/01/2021
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Việc làm bán hàng, Thu ngân
địa điểmNinh Bình
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng, bao gồm: tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng
- Trưng bày sản phẩm theo đúng quy định và thẩm mỹ của Showroom
- Thường xuyên kiểm tra Showroom, chăm chút sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem và thử đồ đúng cách
- Thực hiện theo phân công công việc của Cửa hàng Trưởng
- Làm việc theo ca xoay trong tuần:
 Cửa hàng mặt phố: Sáng 8h – 16h; Chiều 13h30 – 21h30
 Cửa hàng trong TTTM: Sáng 9h – 17h; Chiều 14h00 – 22h00
Xem chi tiết

Quản Lý Bán Lẻ Thời Trang Khu Vực Miền Nam

Trưởng nhóm
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềViệc làm bán hàng, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Đảm bảo doanh thu khoán theo khu vực/ số lượng cửa hàng được phân công;
- Đảm bảo các hoạt động vận hành theo tiêu chuẩn từ hình ảnh, hàng hóa, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng,…;
- Căn cứ bảng kế hoạch kinh doanh để lập kế hoạch KPI và triển khai công việc cụ thể;
- Đôn đốc các điểm bán theo đuổi và hoàn thành mục tiêu doanh số;
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên nắm vững kiến thức, kỹ năng bán hàng, chốt sales tại các điểm bán phụ trách;
- Theo dõi, giám sát nội bộ và kiểm tra việc thực hiện đúng quy định, nội quy tại cửa hàng theo biểu mẫu;
- Giám sát chương trình Marketing và các chi phí hoạt động của từng điểm bán phụ trách;
- Thường xuyên kiểm tra, điều phối việc luân chuyển hàng hóa phù hợp với tình hình tiêu thụ thực tế;
- Phân công, giao việc và đánh giá chất lượng công việc nhân viên cấp dưới;
- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh;
- Trực tiếp làm việc với cơ quan chức năng sở tại: QLTT, Sở Công thương, liên ngành,…
- Sẵn sàng các nhiệm vụ khác: Set up cửa hàng mới khi được giao, phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo đúng tiến độ yêu cầu…
- Khu vực làm việc: Quản lý hệ thống các cửa hàng trong khu vực Miền Nam, miền Tây.
Xem chi tiết

Tuyển dụng Kiểm tra chất lượng (QC)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHà Nội
1. Kiển tra chất lượng góp ý mẫu phát triển và mẫu đối làm KCS mẫu.
2. Triển khai sản xuất giải quyết các vấn đề phát sinh các đơn hàng được trong quá trình sản xuất tại các nhà máy; kiểm tra tài liệu trước khi ban hành sản xuất.
3. Kiểm tra chất lượng nguyên phụ liệu và hàng thành phẩm trước khi nhập kho.
4. Giám định nguyên nhận hàng lỗi trả về sau quá trình bán hàng triển khai tái chế.
5. Làm bảng màu sản xuất và tài liệu sản xuất.
6. Các công việc phát sinh do lãnh đạo và phụ trách bộ phận giao.
Xem chi tiết

Tuyển dụng Kỹ thuật rập, nhảy size và triển khai mẫu

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Dệt may - Da giày
địa điểmHà Nội
1. Nhận mẫu thiết kế được duyệt thiết kế rập nhảy size trên máy.
2. In rập, triển khai mẫu.
3. Cung cấp thông tin quy cách may, thông số cho bộ phận làm tài liệu kỹ thuật.
4. Tính định mức nguyên liệu mua hàng và ĐM sản xuất.
5. Làm việc với nhà máy xử lý các vấn đề phát sinh định mức và rập sản xuất.
6. Nghiên cứu Form dáng sản phẩm đối thủ cạnh tranh, phát triển Form rập sản phẩm mới.
7. Các công việc phát sinh do lãnh đạo và phụ trách bộ phận giao.
Xem chi tiết

Tuyển dụng Nhân viên Thiết kế

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
1. Cập nhật xây dựng xu hướng màu sắc chất liệu cho các dòng sản phẩm.
2. Thiết kế bộ sưu tập, lựa chọn mẫu vải, mẫu sản phẩm.
3. Chuẩn bị trang phục chương trình diễn TT và chụp ảnh bộ sưu tập.
4. Chọn mẫu phụ liệu phát triển mẫu và phụ liệu sản xuất các đơn hàng.
5. Vẽ hình ảnh và thông tin cho nhân sự làm tài liệu sản xuất.
6. Cung cấp thông tin sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và truyền thông.
7. Các công việc phát sinh do lãnh đạo và phụ trách bộ phận giao
Xem chi tiết

CỬA HÀNG TRƯỞNG [Hà Nội]

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Quản lý điều hành
địa điểmHà Nội
- Xây dựng kế hoạch để hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, kế hoạch tăng doanh thu Công ty giao cho Cửa hàng
- Giám sát, kiểm tra các hoạt động liên quan đến doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ,...). Theo dõi, đối chiếu, nộp tiền và hóa đơn về Công ty
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết tình huống của nhân viên
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của cửa hàng để khách hàng luôn hài lòng về chất lượng lịch vụ và sự chăm sóc tận tình, chu đáo của từng nhân viên
- Quản lý xuất - nhập hàng hóa; quản lý số lượng hàng tồn, hàng lỗi, hàng cận date, hàng bán nhanh bán chậm và lên phương án xử lý gửi cho Trưởng Bộ phận
- Đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh và hình ảnh Cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo phát sinh và lưu trữ tài liệu chứng từ theo quy định
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.
- Thời gian làm việc: 9h00’ – 18h00’ (Được nghỉ 1 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc: Làm việc trực tiếp tại các Showroom tại Hà Nội trong Hệ thống thời trang cao cấp của PANTIO (Nguyễn Khánh Toàn, Minh Khai, Trần Duy Hưng)
+ 14 Nguyễn Hữu Thọ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Số 9 Đường Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
+ 89 -91 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân viên PR Marketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Thương mại điện tử, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmHà Nội
- Căn cứ vào kế hoạch tổng thể, xây dựng kế hoạch chi tiết phục vụ cho công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu của công ty;
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các loại ấn phẩm, vật phẩm của công ty, như: Kỷ yếu, lịch và quà tặng cuối năm, quà tặng cho các sự kiện trong năm, các hoạt động marketing và xúc tiến thương mại, …
- Quan hệ báo chí: với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng nhà nước;
- Biên tập, viết bài, xây dựng nội dung website công ty, website sản phẩm, kênh MXH & bản tin nội bộ/bên ngoài công ty.
- Biên tập, viết bài PR, khuyến mại, phỏng vấn khách hàng, phân tích thị trường… phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mại, PR, thương hiệu hỗ trợ phòng marketing khối kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
- Biên tập và trình bày các nội dung ấn phẩm, tài liệu truyền thông (profile, flyer sản phẩm, brochure, cẩm nang, tài liệu sự kiện,…), bản tin nội bộ, kịch bản, ký sự, film truyền thông, quảng cáo, lời dẫn, ...
- Quản lý lưu trữ các tài nguyên, tư liệu phục vụ cho truyền thông sản phẩm: hình ảnh, tài liệu, clip/film, các hồ sơ bản quyền, bảo hộ thương hiệu,.. bộ ảnh, video clip, tài liệu báo chí, bằng khen, chứng nhận doanh nghiệp, cờ thi đua, giải thưởng,… về hoạt động công ty.
- Báo cáo công việc cho Giám đốc Marketing theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Marketing.
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Tại Showroom [Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hồ Chí Minh]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hải Phòng
- Làm việc trực tiếp tại các Showroom trong Hệ thống thời trang cao cấp của PANTIO
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng, bao gồm: tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng
- Trưng bày sản phẩm theo đúng quy định và thẩm mỹ của Showroom
- Thường xuyên kiểm tra Showroom, chăm chút sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem và thử đồ đúng cách
- Thực hiện theo phân công công việc của Cửa hàng Trưởng
- Làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h30 - 14h30; Ca 2: 13h30 – 21h30
- Địa điểm làm việc:
• HÀ NỘI (Aeon Mall Hà Đông – TTTM The Garden - Trần Duy Hưng - Minh Khai - Nguyễn Khánh Toàn – Linh Đàm)
• Hải Phòng (Hoàng Văn Thụ)
• Hồ Chí Minh (Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thị Thập)
• Vĩnh Phúc (Mê Linh)
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân viên Sale online [Hà Nội]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
- Tương tác và hỗ trợ khách hàng thông qua Website và Fanpage Facebook của PANTIO: trả lời bình luận, tin nhắn, điện thoại của khách hàng; tư vấn chi tiết về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, giới thiệu các mẫu phù hợp cho khách và thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua
- Gọi tư vấn cho khách hàng theo data sẵn có hoặc trả lời điện thoại khi khách cần tư vấn hoặc xử lý những phản hồi, phát sinh
- Nhập đơn hàng trên phần mềm và hướng dẫn khách thanh toán
- Đóng gói hàng hóa, chuyển cho chuyển cho đơn vị vận chuyển và theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
- Cập nhật thường xuyên phản hồi khách hàng về sản phẩm, chính sách, dịch vụ, … báo cáo trưởng nhóm Sale Online. Lưu trữ tài liệu theo quy định
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính 8h30’ – 17h30’
- Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty - Tầng 3 & 4, Tòa nhà Asuva, số 9A đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (Trước mặt có biển chỉ dẫn Chùa Quang Phúc, đường Thanh Liệt rẽ phải đi 100m đối diện Sân bóng Bộ Công An là tòa nhà Asuva).
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP KIÊM LỄ TÂN [Hà Nội]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
- Thực hiện công tác lễ tân, trực tổng đài, tiếp đón và các dịch vụ hậu cần khác
- Công tác văn thư, lưu trữ; văn bản/ giấy tờ gốc và pháp lý của Công ty
- Quản lý con dấu Công ty
- Thực hiện theo dõi, thanh toán, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ làm việc, nước uống, vé mát bay, chuyển phát nhanh,...
- Thực hiện và hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo yêu cầu
- Tham gia công tác tuyển dụng
- Kết xuất chấm công hàng tuần, chấm công khối cửa hàng
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính 8h30’ – 17h30’
- Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty - Tầng 3 & 4, Tòa nhà Asuva, số 9A đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (Trước mặt có biển chỉ dẫn Chùa Quang Phúc, đường Thanh Liệt rẽ phải đi 100m đối diện Sân bóng Bộ Công An là tòa nhà Asuva).
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

TUYỂN DỤNG CỬA HÀNG TRƯỞNG TẠI HẢI DƯƠNG (lh: 0914789815 / 02432000022)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Quản trị kinh doanh, Việc làm bán hàng
địa điểmHải Phòng, Hải Dương
- Đảm bảo doanh thu khoán theo khu vực/ số lượng cửa hàng Hải Dương
- Đảm bảo các hoạt động vận hành theo tiêu chuẩn từ hình ảnh, hàng hóa, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng,…;
- Theo dõi, giám sát nội bộ và kiểm tra việc thực hiện đúng quy định, nội quy tại cửa hàng theo biểu mẫu;
- Giám sát chương trình Marketing và các chi phí hoạt động của từng điểm bán phụ trách;
- Phân công, giao việc và đánh giá chất lượng công việc nhân viên cấp dưới;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

CỬA HÀNG TRƯỞNG [Thanh Hóa]

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Việc làm bán hàng
địa điểmThanh Hóa
- Xây dựng kế hoạch để hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, kế hoạch tăng doanh thu Công ty giao cho Cửa hàng
- Giám sát, kiểm tra các hoạt động liên quan đến doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ,...). Theo dõi, đối chiếu, nộp tiền và hóa đơn về Công ty
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết tình huống của nhân viên
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của cửa hàng để khách hàng luôn hài lòng về chất lượng lịch vụ và sự chăm sóc tận tình, chu đáo của từng nhân viên
- Quản lý xuất - nhập hàng hóa; quản lý số lượng hàng tồn, hàng lỗi, hàng cận date, hàng bán nhanh bán chậm và lên phương án xử lý gửi cho Trưởng Bộ phận
- Đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh và hình ảnh Cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo phát sinh và lưu trữ tài liệu chứng từ theo quy định
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.
- Thời gian làm việc: 9h00’ – 18h00’ (Được nghỉ 1 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc: Làm việc trực tiếp tại Showroom Pantio tại đường Lê Hoàn, Thanh Hóa
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

CỬA HÀNG TRƯỞNG [Hải Dương]

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Việc làm bán hàng
địa điểmHải Dương
- Xây dựng kế hoạch để hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, kế hoạch tăng doanh thu Công ty giao cho Cửa hàng
- Giám sát, kiểm tra các hoạt động liên quan đến doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ,...). Theo dõi, đối chiếu, nộp tiền và hóa đơn về Công ty
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đôn đốc kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết tình huống của nhân viên
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của cửa hàng để khách hàng luôn hài lòng về chất lượng lịch vụ và sự chăm sóc tận tình, chu đáo của từng nhân viên
- Quản lý xuất - nhập hàng hóa; quản lý số lượng hàng tồn, hàng lỗi, hàng cận date, hàng bán nhanh bán chậm và lên phương án xử lý gửi cho Trưởng Bộ phận
- Đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh và hình ảnh Cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo phát sinh và lưu trữ tài liệu chứng từ theo quy định
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.
- Thời gian làm việc: 9h00’ – 18h00’ (Được nghỉ 1 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc: Làm việc trực tiếp tại Showroom Pantio tại 106 Điện Biên Phủ, Hải Dương
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN GIÁM SÁT CAMERA [Hà Nội]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo trì, Hành chính - Văn phòng, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHà Nội
- Liên tục theo dõi toàn bộ hoạt động của các showroom Pantio, nắm ngay những sự cố bất ngờ tại showroom và thông báo cấp Quản lý trực tiếp để xử lý kịp thời
- Ghi nhận, thống kê và tổng kết báo cáo vi phạm trong quá trình giám sát hàng ngày, hàng tuần hoặc đột xuất theo chỉ định của cấp trên
- Theo dõi các bước của quy trình bán hàng và thanh toán tại tại các CH dưới mọi hình thức
- Đột xuất đến các showroom Pantio để kiểm tra việc thực hiện nội quy, công tác vệ sinh tại showroom, quy định thanh toán, thẻ tích điểm, chương trình
- Lưu trữ hình ảnh, dữ liệu giám sát một cách bảo mật và quy củ
- Đề xuất sửa chữa, thay thế khi camera bị mờ hoặc hư hỏng đồng thời cần làm rõ, phát hiện nguyên nhân của việc hư hại camera không phải do lỗi khách quan hoặc hao mòn theo tuổi thọ sử dụng, được phép phạt nặng nếu CH nào cố tình làm hỏng camera
- Bộ phận, cá nhân có nhu cầu xem, đối chiếu những hình ảnh đã được lưu trữ trong hệ thống camera cần được sự đồng ý của Ban Giám đốc.
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận
- Thời gian làm việc: 10h00’ - 19h30’ hoặc 10h30’ - 20h00’/theo ca khi có 02 nhân viên. Thời gian đầu làm giờ hành chính: 8h00’ - 18h00’
- Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty - Tầng 3 & 4, Tòa nhà Asuva, số 9A đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (Trước mặt có biển chỉ dẫn Chùa Quang Phúc, đường Thanh Liệt rẽ phải đi 100m đối diện Sân bóng Bộ Công An là tòa nhà Asuva).
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ [Hà Nội]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán, Nhân sự
địa điểmHà Nội
- Thực hiện đầy đủ, kịp thời, chính xác về tính công, làm lương, các chế độ lương, thưởng, phúc lợi,… cho NLĐ theo chính sách, quy định của Công ty
- Thực hiện việc khai báo và hoàn thiện thủ tục tham gia BHXH cho NLĐ
- Thực hiện công tác tiếp nhận, điều chuyển, bổ nhiệm, thanh lý HĐLĐ,... và các thủ tục nhân sự khác đúng quy trình, quy định của Công ty
- Quản lý ngày phép và chứng từ xác nhận ngày phép của NLĐ
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (tiếp nhận nhân viên mới, bổ nhiệm, điều chuyển, theo dõi, làm thủ tục thanh lý HĐLĐ,…)
- Tham gia công tác tuyển dụng (đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc ứng viên, liên hệ ứng viên và tham gia vào phỏng vấn trực tiếp một số vị trí)
- Kiểm tra, lưu trữ, quản lý hồ sơ NLĐ
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính 8h30’ – 17h30’
- Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty - Tầng 3 & 4, Tòa nhà Asuva, số 9A đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (Trước mặt có biển chỉ dẫn Chùa Quang Phúc, đường Thanh Liệt rẽ phải đi 100m đối diện Sân bóng Bộ Công An là tòa nhà Asuva).
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại