1- Xây dựng quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
2- Tuyển dụng tất cả các vị trí thông qua các kênh tuyển dụng đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sản xuất , kinh doanh. ( Sử dụng các trang web việc làm, up tin các trang miễn phi, chạy facebook…)
3- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự tháng/quý/năm theo nhu cầu tuyển dụng của Công ty. Bổ sung nhân sự kịp thời và nguồn ứng viên dự trù khi cần thiết. Lập ngân hàng dữ liệu hồ sơ ứng viên.
4- Trực tiếp sạc lọc hồ sơ ứng viên lên lịch phỏng vấn vòng I, sắp xếp lịch phỏng vấn vòng II (nếu ứng viên đạt)
5- Tiếp nhận trực tiếp tham gia huấn luyện, đào tạo cho người lao động mới vào làm việc tại Công ty về lịch sử hình thành, chính sách, quy chế, nội quy lao động của Công ty.
6- Đào tạo, sắp xếp công việc, hướng dẫn thử việc, làm hợp đồng ( thử việc + chính thức ) cho nhân viên, Giám sát nhân viên thực hiện .
7- Đảm bảo việc tuyển dụng hợp lý, hiệu quả, dựa trên tiêu chi: đúng người và phù hơp. Tuyển dụng bằng nhiều phương thức, dự trù ngân sách tính toán chi phí hợp lý nhất để tiết kiệm chị phí tuyển dụng.
8- Quản lý hồ sơ lao động, lưu hồ sơ lao động toàn Công ty, Cập nhật và lưu trữ, quản lý các file hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, các văn bản cam kết lao động.
9- Quản lý toàn bộ hồ sơ thủ tục bàn giao nghỉ việc theo quy trình xin nghỉ việc tại Công ty.
10- Hàng ngày báo cáo trên drive kết quả tuyển dụng, đề xuất lao động ký hợp đồng.
11- Thực hiện các việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BLĐ Công ty/Trưởng bộ phận
12- Tổng hợp báo cáo đánh giá năng lực nhân viên trong quá trình thử việc cho Cấp trên. Báo cáo đánh giá công việc thực hiện theo tuân/tháng theo hiệu suất của từng đầu mục cv được giao.
Chia sẻ
Bình luận