Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Chuyên Viên IT Phần Mềm (ERP) (HCM)

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: chuyên viên IT

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4891

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 20.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: chuyên viên IT

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4891

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo báo cáo tổng kết từ các trang tin công nghệ, số người truy cập Internet tại Việt Nam đã đạt mốc gần 78 triệu vào năm 2023, chiếm khoảng 89% tổng dân số. Có thể kể ra rằng mỗi người sử dụng Internet đều có ít nhất một tài khoản trên mạng xã hội. Bên cạnh nhu cầu học tập và giải trí, người dùng mạng, đặc biệt là những ứng viên, có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về công việc phù hợp với mình chỉ với vài cú click chuột. Ngoài Facebook, các trang web uy tín về tuyển dụng và việc làm như timviec365.vn trở thành lựa chọn hàng đầu của ứng viên, đặc biệt là những ứng viên muốn tìm việc trong lĩnh vực IT phần mềm. Hâm mộ lĩnh vực việc làm IT phần mềm, không nên bỏ qua CHUYÊN VIÊN IT PHẦN MỀM (ERP) (HCM) trên trang Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam của timviec365. Đồng thời, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam cũng cung cấp thêm 2 cơ hội việc làm Kỹ Thuật Viên Sơn Xe Máy (Quận 12 - HCM), Kế Toán Nội Bộ (Tân Phú - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và nộp đơn.

Kết bạn với ứng viên Việc làm Kỹ Thuật Viên Sơn Xe Máy (Quận 12 - HCM), Kế Toán Nội Bộ (Tân Phú - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm), website timviec365.vn xin gửi đến bạn danh sách việc làm Kỹ Thuật Viên Sơn Xe Máy (Quận 12 - HCM), Kế Toán Nội Bộ (Tân Phú - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) mới nhất, giúp bạn tăng cơ hội được nhận vào vị trí đó. Hãy truy cập và ứng tuyển ngay!

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã khai thác nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt của lạ. Đáng tiếc, nhóm ứng viên tìm việc nhanh, lương cao đã trở thành "đối tượng" hàng đầu của các kẻ lừa đảo bằng cách đăng tải thông tin tuyển dụng không rõ ràng, với cam kết phúc lợi "trời ơi" trên mạng xã hội mà chưa qua kiểm duyệt. Để thấu hiểu vấn đề này, với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đã nỗ lực cung cấp các biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả này thông qua cơ chế ngăn chặn giả mạo tài khoản của nhà tuyển dụng thông qua các bước xác thực và kiểm tra cẩn thận các thông tin tuyển dụng được đăng. Trên nền tảng timviec365.vn, người tìm việc Kỹ Thuật Viên Sơn Xe Máy (Quận 12 - HCM), Kế Toán Nội Bộ (Tân Phú - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) sẽ được tiếp cận với các thông tin tuyển dụng uy tín từ các công ty tuyển dụng đã xác minh thông tin đăng ký kinh doanh và xác nhận qua số điện thoại và email nhiều lần. Các thông tin tuyển dụng được kiểm duyệt cẩn thận và bao gồm các thông số chi tiết như mô tả công việc, địa chỉ làm việc, hạn chót nộp hồ sơ, yêu cầu công việc và phải tuân thủ theo đúng chuẩn mực về đạo đức.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Hứa hẹn cung cấp dịch vụ tìm việc đáng tin cậy, timviec365.vn hỗ trợ người tìm việc hiệu quả bằng cách tạo CV và ứng tuyển một cách nhanh chóng, tiếp cận với các vị trí phù hợp được AI365 đề xuất ngay sau khi đăng ký. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách, ngành nghề, và hỗ trợ 5 ngôn ngữ phổ biến: Anh, Hàn, Trung, Nhật, người dùng có thể chọn mẫu CV theo sở thích và tạo nhanh chóng với nội dung chuyên gia. Sau 3 phút, CV sẽ được tạo ra để ứng tuyển vào các vị trí Việc làm Kỹ Thuật Viên Sơn Xe Máy (Quận 12 - HCM), Kế Toán Nội Bộ (Tân Phú - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) trên trang web hoặc tải về miễn phí. Ngoài ra, ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp phân tích và lựa chọn danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất với thông tin trình bày trên CV của ứng viên. Việc ứng tuyển vào các vị trí Việc làm Kỹ Thuật Viên Sơn Xe Máy (Quận 12 - HCM), Kế Toán Nội Bộ (Tân Phú - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) với mức lương cao và phúc lợi tốt tại nơi mong muốn chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ cần một cú click chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng để liên hệ với nhà tuyển dụng.

Hệ thống AI365 cung cấp tính năng ứng tuyển tự động thông qua chat365 cho ứng viên. Sau khi hồ sơ được phân tích, thông tin ứng viên sẽ được hệ thống tự động gửi đến nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên thông qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Ứng viên cũng có thể tự kết nối với nhà tuyển dụng qua chat365 để tìm hiểu công việc một cách cụ thể và đưa ra quyết định có nên ứng tuyển hay không, mà không cần chờ đợi.

Với sự giúp đỡ mạnh mẽ từ trang web timviec365.vn, không chỉ cho các ứng viên đang muốn kiếm Việc làm Kỹ Thuật Viên Sơn Xe Máy (Quận 12 - HCM), Kế Toán Nội Bộ (Tân Phú - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm), mà cho cả các ứng viên khác trong nhiều ngành nghề, họ cũng có thể tìm thấy công việc lý tưởng của mình trong một môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để nhanh chóng có cơ hội được tiếp xúc với việc làm tốt nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng