- Duy trì, chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách. - Xây dựng các gói sản phẩm phù hợp cho khách hàng. - Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng. Gặp gỡ, tư vấn các gói sản phẩm cho khách hàng theo lịch hẹn. - Tìm sự kiện khách hàng cần tặng quà. - Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định của công ty. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, … - Kinh nghiệm 01 năm trở lên tại vị trí nhân viên kinh doanh/ nhân viên bán hàng. - Ưu tiên ứng viên: + Từng làm tại các công ty kinh doanh ngành Quà tặng doanh nghiệp/ sự kiện. + Có kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Quà tặng in logo công ty. - Có kiến thức và kinh nghiệm về khai thác, phát triển đối tượng khách hàng doanh nghiệp. - Có khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập, biết phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh và thị trường. - Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và khả năng thuyết phục. - Giới tính: Nữ/Nam. Tuổi từ 24-35. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin. - Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho công việc. - Tăng lương theo kết quả, năng lực triển khai công việc và có nhiều cơ hội thăng tiến. - Thưởng các ngày nghỉ lễ, Tết Dương lịch, Tết âm lịch. - Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định. - Ngày phép: 12 ngày / năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch Nhà nước, nghỉ hiếu, hỉ, nghỉ cưới...). - Được tham gia học, đào tạo kỹ năng, chuyên môn theo yêu cầu công việc. - Công ty tổ chức cho CBNV đi du lịch: 01 lần / năm. - Có quà cho nhân viên có con nhỏ trong các dịp Tết thiếu nhi, Tết Trung thu. - Đối với nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: được linh động đi muộn hoặc về sớm 1h / ngày.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân và Giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ
Bình luận