* Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
- Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng và hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu hài lòng khách hàng
* Thực hiện tìm kiếm khách hàng:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua tất cả các kênh bao gồm nhưng không giới hạn như sau:
+ Trực showroom và theo sự phân công trực
+ Thông tin khách hàng website, diễn đàn Ô tô, mạng xã hội
+ Tận dụng các mối quan hệ: người thân, bạn bè, khách hàng thân thiết
+ Thông qua các hoạt động, sự kiện Marketing, lái thử xe.
* Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn lái thử xe
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
* Báo cáo bán hàng (ngày, tuần, tháng, năm):
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất…
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
* Tuân thủ nội quy và các QTQĐ, hướng dẫn, ANAT và PCCN
* Đào tạo:
- Tham gia đầy đủ các khóa đào theo yêu cầu của công ty
Chia sẻ
Bình luận