MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới,
- Tham gia chào hàng và xúc tiến việc ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi cụng nợ.
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
- Đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với nhóm khách hàng, khu vực và địa bàn được phân công phụ trách.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách.
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý/ năm
-Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm…cho khách hàng.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ,chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan chào hàng, tư vấn, đàm phán và xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, về thời gian, tiến độ và hiệu quả.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Hỗ trợ phòng kế toán hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi cụng nợ đến hạn, quá hạn với những khách hàng do cá nhân khai thác và phụ trách.
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
- Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
- Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.
- Định kỳ báo cáo người quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh thuộc khu vực và nhóm khách hàng do mình quản lý.
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu kế hoạch và chỉ tiêu tăng trưởng doanh số được giao.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng (cũ và mới) đã được thiết lập luôn đạt hiệu quả, chỉ tiêu về phát triển khách hàng , chỉ tiêu doanh thu và chỉ tiêu hợp đồng mới.
- Thường xuyên cập nhật, thống kê, báo cáo, tổng hợp về thị trường, khách hàng, khu vực, địa bàn do mình phụ trách chính xác, đầy đủ, đúng thời hạn.
- Phân tích thị trường, lập kế hoạch kinh doanh và xác định các KPI cho từng thời kỳ.
- Viết các bộ salekit giới thiệu về sản phẩm dịch vụ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Nam/nữ, tuổi từ 22 đến 50, tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Trung thành, siêng năng, tận tụy, năng động, nhiệt tình , có tinh thần trách nhiệm cao và có ý chí tiến thủ, có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Yêu cầu có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
- Am hiểu sâu rộng về chuyên môn lĩnh vực ứng tuyển.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, tạo ảnh hưởng, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không ngọng, tốc độ nói vừa phải, lưu loát, âm lượng đủ nghe trên điện thoại
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
QUYỀN LỢI
- Lương thưởng: 7000.000 - 10.000.000
- Được làm việc, trải nghiệm trong môi trường doanh nghiệp thực tế, trẻ trung, năng động
- Được trau dồi, cải thiện năng lực cá nhân, khả năng, kỹ năng mềm về lĩnh vực
- Làm việc giờ hành chính, thời gian từ thứ 2 đến thứ 7
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi XH, chế độ thai sản, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Du lịch, nghỉ mát, team building, ngày thứ 7 đoàn kết.
Chia sẻ
Bình luận