- Lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing nhằm phát triển và quản lý thương hiệu của công ty
- Tổ chức và thực hiện các sự kiện, chương trình Pr: tham quan nhà máy, chương trình tài trợ, các sự kiện cộng đồng, sự kiện nội bộ Công ty
- Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông online: website, face, youtube, instargram, tiktok, zalo,...nhằm thu hút, nhắc nhớ khách hàng đến với thương hiệu Satori qua các game, bài viết, video,...
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
- Thực hiện truyền thông qua các kênh quảng cáo ngoài trời: Billboard, street funiture, bus, taxi, roadshow
- Báo cáo về các KPI tiếp thị như khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập trang web và mức độ tương tác trên mạng xã hội
- Kiểm soát ngân sách thương hiệu, hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
Chia sẻ
Bình luận