- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, kinh tế, thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản.
- Am hiểu sâu sắc về các nguyên tắc xây dựng & thực hiện chiến lược Marketing, định vị thương hiệu..
- Hiểu biết về thị trường khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng, các sản phẩm, dịch vụ liên quan và xu hướng tiêu dùng.
- Có Khả năng xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết, tổ chức và triển khai công việc hiệu quả.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng với nhà cung cấp/đối tác để đạt được các thỏa thuận tốt nhất tại từng thời điểm.
- Kỹ năng năng thu thập, phân tích thông tin, xác định vấn đề và đề xuất giải pháp tối ưu.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với các cấp lãnh đạo, đồng nghiệp, đối tác và khách hàng, thuyết trình rõ ràng và có tính thuyết phục.
Chia sẻ
Bình luận