MÔ TẢ CÔNG VIỆC
(Mã số: 16) - Phối hợp các bộ phận để đáp ứng công việc chung.
- Tìm các nhà cung cấp tin cậy làm nguồn cung cấp hàng hóa/ thiết bị cho công ty
- Đảm bảo mua hàng theo đúng spec và yêu cầu của công trình
- Đảm bảo mua hàng theo đúng tiến độ của dự án
- Đàm phán về giá và điều khoản thanh toán tốt nhất, control budget.
- Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khi được cấp trên giao
- Theo dõi file NHÀ CUNG CẤP, thực hiện đánh giá theo nữa năm/ năm
- Quản lý hàng tồn kho, có kế hoạch giải phóng hàng - nhập hàng hiệu quả
- Lưu trữ FILE CỨNG hồ sơ mua hàng, phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán trong quá trình nhận hàng- thanh toán
- Xây dựng, áp dụng và duy trì hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Nghiên cứu cải tiến quy trình làm việc của bộ phận mua hàng
- Nghiên cứu & cập nhật:
1. Đặc tính kỹ thuật (spec) của VT-TB liên quan
2. Các thương hiệu VT-TB mới trên thị trường & danh sách NHÀ CUNG CẤP ( NPP, đại lý cửa hàng, …)
3. Các quy định liên quan của Nhà Nước về chất lượng, thuế,…. của VT-TB
4. Thay đổi, biến động về giá & chính sách khuyến mãi
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình làm HSDT (lấy giá, lấy catalogue, mẫu, …) quản lý dự án và kỹ sư công trình để lấy báo giá , catalogue/ mẫu khi làm thầu/ đệ trình hồ sơ
- Triển khai dự án- bước 1 (công tác chung)
1. Đề nghị GĐ D.A cung cấp BỘ HỒ SƠ HĐ giữa công ty & chủ đầu tư
3. Xác định danh sách VT-TB chỉ định NCC, các loại HSCL liên quan
4. Xác định danh sách VT-TB cần đệ trình catalogue,( mẫu)
5. Xác định danh sách VT-TB cần mua và tổng giá trị ( số HĐ, giá trị mỗi HĐ)
- Triển khai dự án- bước 2 (mua hàng)
1. Thương thảo giá, giới hạn tăng giảm số lượng 20%, thời gian giữ giá, tiến độ & thời gian giao hàng, đk bảo hành- bảo trì, tỉ lệ
tạm ứng- thanh toán, bảo lãnh (nếu có), …
2. Phát hành đơn hàng -P.O/ hợp đồng- contract,..
3. Theo dõi tiến độ giao hàng, hồ sơ về chất lượng theo yêu cầu, hóa đơn,….
4. Update các file liên quan (MRF - Summary, Request payment - Summary, Biling control …..)
5. Lưu trữ toàn bộ các giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Nam/nữ dưới dưới 38 tuổi, tốt nghiệp Đại Học;
- Ưu tiên hiểu biết về mua hàng về Cơ Điện, Xây dựng cho các dự án lớn, làm việc kết hợp tốt với các bộ phận công trình (Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó, Kho) + QS để kiểm soát vật tư...
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tương đương;
- Tiếng anh cơ bản;
- Cẩn thận, nhiệt tình, thật thà, nhanh nhẹn, làm việc dưới áp lực cao, tinh thần trách nhiệm và kỹ năng đàm phán/ thương lượng tốt;
- Hiểu biết về giao dịch kinh doanh.
Thông tin khác:
- Thử việc 02 tháng, nghỉ hàng tuần vào chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật;
- Làm việc tại Quận 1, địa chỉ: 66 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM và họp hàng tuần/họp khẩn tại Site Quận 2;
- Riêng các vị trí kỹ thuật (Kỹ sư) phục vụ dự án làm việc tại Site office (Khu dân cư đa chức năng tại lô 6-9 Sadora Aparment, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, P. An Lợi Đông, Q. 2, Tp. HCM);
- Môi trường làm việc năng động, anh em trong công ty thân thiện, hòa đồng.
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh trên thị trường, nằm trong mức mong đợi, thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn;
- Chế độ xem xét tăng lương, thưởng, phụ cấp dự án gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động kinh doanh của Mê Kông;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi được ký kết HĐLĐ chính thức;
- Trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ khi làm việc;
- Bảo hộ lao động đầy đủ, đúng quy định Pháp luật;
- Phúc lợi được quan tâm: Sinh nhật, kết hôn, thăm hỏi ốm đau, lễ Tết…. theo quy định nội bộ;
- Tổ chức nghỉ mát 1 lần/năm;
- Khám định kỳ sức khỏe 1 lần/năm;
- Phụ cấp công tác phí (nếu có).
Chia sẻ
Bình luận