- Quản lý hồ sơ nhân sự: Thu thập, quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên (hợp đồng, quyết định, hồ sơ tuyển dụng, hồ sơ bảo hiểm, ...).
- Tuyển dụng & đào tạo: Thực hiện các quy trình tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên, tiếp nhận và đào tạo hội nhập nhân sự mới
- Chấm công và tính lương:
+ Quản lý và cập nhật thông tin chấm công hàng ngày của nhân viên.
+ Hỗ trợ công tác tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Công tác bảo hiểm:
+ Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký, điều chỉnh và giải quyết chế độ cho nhân viên.
+ Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về chế độ bảo hiểm.
- Công tác hành chính:
+ Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản và đảm bảo an ninh tại nơi làm việc.
+ Điều phối và tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ, phong trào cho công ty.
- Các công việc khác: Hỗ trợ các công việc khác của phòng Hành chính Nhân sự theo sự phân công của Trưởng phòng.
Chia sẻ
Bình luận