1. Công tác Tuyển dụng (70%):
- Tiếp nhận order Tuyển dụng từ trưởng bộ phận (80% tuyển dụng các vị trí Marketing);
- Hỗ trợ công tác xây dựng mô tả công việc, khung năng lực cho các định biên trong doanh nghiệp;
- Thực hiện full 01 quy trình tuyển dụng (tạo nguồn, sàng lọc, phỏng vấn, đánh giá và tư vấn ra quyết định tuyển dụng, offer và onboarding);
- Tham gia vào các hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng của cá nhân và công ty cùng các thành viên khác trong phòng ban;
- Đo lường, cải tiến hiệu quả tuyển dụng và báo cáo định kỳ.
2. Công tác C&B (30%):
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
- Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
- Giải quyết các thủ tục nhận việc và thôi việc cho nhân viên.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác
3. Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu từ BLĐ nhằm mục đích phục vụ công việc.
Chia sẻ
Bình luận