1. Quản lý vận hành hệ thống kinh doanh của công ty
- Kiểm soát hoạt động vận hành và xử lý các vấn đề phát sinh hằng ngày trên hệ thống kinh doanh.
- Theo dõi kết quả, lập báo cáo, tổng hợp thông tin theo yêu cầu của BOD.
- Đầu mối làm việc với các bên liên quan trong nội bộ công ty về sản xuất kinh doanh.
- Thay mặt BOD xử lý các tình huống khẩn cấp khi BOD vắng mặt.
2. Chủ trì xét duyệt kế hoạch, hỗ trợ triển khai các hạng mục công việc phòng Hành chính nhân sự: Hành chính, Tuyển dụng, Truyền thông nội bộ…
3. Xử lý công việc Hành chính của BOD: Công tác, thanh toán hóa đơn, chuẩn bị hồ sơ tài liệu, báo cáo…
4. Quản lý quy trình và nguồn lực:
- Tham vấn cho BOD các vấn đề về phát triển tổ chức, xây dựng quy chế, quy trình, chính sách nội bộ, điều phối nguồn lực…
- Kiểm soát quy trình sản xuất tài nguyên nội bộ.
- Quản lý hệ thống tool nội bộ của công ty.
- Quản lý nhóm nhân sự theo chỉ định của BOD.
5. Quản lý dự án
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của BOD
Chia sẻ
Bình luận