- Quản lý chiến lược và thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Search Ads, ... Optimize nội dung và chỉ số performance của các digital campaigns.
- Phối hợp với team sản phẩm để lên chiến lược marketing.
- Phối hợp với bộ phận support để chuẩn bị tài liệu Marketing, setup campaign Adwords, Facebook Ads.
- Sử dụng các công cụ và nền tảng phân tích tiếp thị để theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI), bao gồm tỷ lệ nhấp (CTR), tỷ lệ chuyển đổi, giá mỗi chuyển đổi (CPA), lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo (ROAS),...
- Luôn cập nhật các xu hướng của ngành và thực hiện các chiến lược mới để liên tục cải tiến.
- Hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan nội bộ về phát triển dự án, tiến độ và kết quả để đảm bảo chiến dịch thành công.
- Vận hành & quản trị hệ thống website, các mạng xã hội: Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok, Zalo….của công ty.
Chia sẻ
Bình luận