1. 3年以上财务管理工作经验,熟悉部门财务管理、预算管理、费用控制、财务分析优先;
→ Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý tài chính, ưu tiên hiểu rõ về quản lý tài chính bộ phận, ngân sách, kiểm soát chi phí và phân tích tài chính。
2. 有较好的问题敏感性和分析解决问题的能力;
→ Có tư duy nhạy bén với vấn đề và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề hiệu quả。
3. 熟练使用Excel工具进行数据处理和分析,并能通过PPT工具清晰呈现报告;
→ Thành thạo sử dụng Excel để xử lý và phân tích dữ liệu, có thể trình bày báo cáo rõ ràng bằng PowerPoint。
4. 能熟练使用中文进行口头和书面交流,有较好的英文读写能力优先;
→ Sử dụng thành thạo tiếng Trung trong giao tiếp nói và viết; ưu tiên ứng viên có khả năng đọc viết tiếng Anh tốt。
5. 具备优秀的团队合作精神和沟通协调能力;
→ Có tinh thần làm việc nhóm tốt và khả năng giao tiếp, phối hợp hiệu quả。
Chia sẻ
Bình luận