MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản trị các yếu tố SXKD, mua sắm, hàng tồn kho, sử dụng lao động và tiền lương.
- Quản trị về chi phí, phân loại chi phí, khoản mục, tính toán, phân bổ chi phí. Lập báo cáo phân tích chi phí theo bộ phận, theo các ngành hàng...
- Quản trị về doanh thu và kết quả kinh doanh. Phân loại doanh thu, xác định giá bán, lập dự toán doanh thu...Xác định kết quả chi tiết, lập báo cáo phân tích kết quả chi tiết theo bộ phận, ngành hàng.
- Quản trị các khoản nợ, các hoạt động đầu tư và các hoạt động khác liên quan đến chi phí của Công ty.
- Phân tích xác định lợi nhuận, nợ phải trả, khả năng sinh lời, khả năng thanh toán, tính thanh khoản và tính ổn định.
- Đánh giá hiệu quả của từng hoạt động của Công ty, khả năng giải quyết rủi ro về tài chính, thanh toán tài chính của Công ty.
- Phân tích các thông tin tài chính, phân tích xu hướng và đưa ra các dự báo. Thu thập các bảng thống kê, báo cáo kinh doanh, báo cáo kế toán và đưa ra các báo cáo nhằm tư vấn tài chính và đầu tư cho Ban Giám đốc
- Chịu trách nhiệm điều phối hoạt động lập kế hoạch hoạt động và ngân sách các bộ phận phòng ban hàng quý/ năm của Công ty.
- Cập nhật và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện Kế hoạch kinh doanh và Kế hoạch ngân sách, đảm bảo các kế hoạch được thực hiện nghiêm túc, có chất lượng theo đúng nguyên tắc đã được phê từ ban điều hành
- Tham gia xây dựng các định mức, hạn mức chi phí phục vụ cho việc lập Kế hoạch kinh doanh, Kế hoạch ngân sách và điều hành hoạt động của Công ty.
- Thu thập dữ liệu và lập các báo cáo phân tích, kiểm soát tài chính và đánh giá hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng các biểu mẫu báo cáo quản trị định kỳ, các báo cáo phân tích hiệu quả hoạt động, hiệu quả đầu tư theo yêu cầu của các BP, Phòng ban.
- Tiến hành xây dựng mô hình tài chính đánh giá hiệu quả đầu tư các dự án, hiệu quả hoạt động kinh doanh theo mô hình B2B của Công ty
- So sánh, phân tích, đánh giá giữa thực tế thực hiện với kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị tài chính, kế toán;
- Am hiểu về các lĩnh vực liên quan: Tài chính quốc tế, Đầu tư, Ngân hàng...;
- Có kinh nghiệm 02 - 03 năm ở vị trí tương đương ;
- Có kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực quản trị rủi ro;
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình;
- Có khả năng làm việc nhóm và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi được yêu cầu;
- Chăm chỉ, trung thực và quyết đoán trong giải quyết công việc;
- Tiếng Anh khá trở lên, có thể đọc, dịch các tài liệu chuyên ngành là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ bảy
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm ở Bệnh viện Quốc tế, Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được nghỉ lễ, tết theo quy định Luật Lao động
- Được cử tham gia đào tạo nâng cao theo yêu cầu công việc.
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn, phụ cấp đầy đủ.
- Thu nhập theo năng lực nhân sự.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, trẻ trung và phát triển.
Chia sẻ
Bình luận