- Đàm phán listing sản phẩm mới vào nhà thuốc bệnh viện và các bệnh viện.
- Quản lý đấu thầu: Theo dõi, cập nhật thông tin và hỗ trợ xây dựng danh mục thầu, đáp ứng yêu cầu sản phẩm.
- Lập kế hoạch kinh doanh: Dự báo doanh số sản phẩm và phát triển chiến lược kinh doanh để chào hàng vào nhà thuốc bệnh viện và bệnh viện.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách đấu thầu và chiến lược marketing phù hợp.
- Quản lý quan hệ đối tác kinh doanh và các bên liên quan như Sở Y tế, Ban giám đốc, Khoa Dược, Khoa điều trị,…
- Hỗ trợ đào tạo, tư vấn về sản phẩm cho đội ngũ bán hàng và khách hàng.
- Tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận