Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG LỚN - DỊCH VỤ GIAO VẬN

Công ty CP phần mềm Citigo

Lượt xem: 2131 | Ngày cập nhật: 07/06/2021(4 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hoàn Kiếm

Địa điểm tuyển dụng: 1B Yết Kiêu Hoàn Kiếm Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 15 - 20 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Thời gian thử việc: 1-2 tháng

- Ngành nghề: Dịch vụ Quan hệ đối ngoại

- Lĩnh vực: nhân viên dịch vụ khách hàng

Mô tả công việc

1. Khai thác tập khách hàng hiện có
- Khai thác tập khách hàng lớn hiện có của Công ty: Chủ động thực hiện các cuộc gọi và hẹn gặp mặt tư vấn trực tiếp với các khách hàng trên toàn quốc để tư vấn, thuyết phục các khách hàng lớn, có phát sinh nhiều đơn cần giao hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển được tích hợp trực tiếp trên KiotViet.
- Trao đổi – đàm phán và phối hợp với các đối tác vận chuyển để đưa ra chính sách và chính sách vận hành tốt nhất cho khách hàng.
- Hướng dẫn, chăm sóc và Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch vụ vận chuyển trên KiotViet.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để mở rộng mạng lưới, tập khách hàng lớn trên toàn quốc.
2. Chăm sóc khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển và giữ mối quan hệ tốt đẹp để duy trì lượng khách hàng sử dụng.
- Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin và liên quan.
- Có ít nhất 03 tháng kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển, kinh doanh sản phẩm phần mềm.
- Hiểu biết về sản phẩm phần mềm và các Dịch vụ liên quan đến vận chuyển, Logistics.
- Kỹ năng giao tiếp, nghe hiểu vấn đề của khách hàng. Kỹ năng đàm phán, thương lượng. Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
- Có khả năng sử dụng thành thạo máy tính, internet, phần mềm.
- Ngoại hình khá, giọng nói hay, chuẩn, không ngọng.
- Thông minh, nhanh nhạy, chủ động, nhiệt tình, kiên trì, quyết tâm với công việc. Không ngại đi công tác toàn quốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng up to 12 triệu/tháng.
- Thu nhập: TB 20 - 30 tr/tháng (lương cứng + incentive không chặn trần).
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Lotte Coralis Vietnam
Observation deck staff Lotte Coralis Vietnam

Hạn nộp: 31/10/2021

Hà Nội 5 - 7 triệu

Cổ Phần Ngồn Lực Mp
Chuyên viên phân tích dịch vụ ô tô Cổ Phần Ngồn Lực Mp

Hạn nộp: 05/11/2021

Hà Nội Thỏa thuận

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype