Việc làm nhân viên dịch vụ khách hàng

Coffee HaNoi Corner 5 ngày Nhân Viên Phục Vụ

Thỏa Thuận

Thỏa Thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 23/10/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Quyền lợi:– Hỗ trợ chỗ ở sạch sẽ, an toàn và gần quán, giúp bạn yên tâm làm việc– Được hướng dẫn tận tình, học hỏi thêm kinh nghiệm về pha chế, phục vụ và cách vận hành quán nhỏ– Làm việc trong không gian gọn gàng, tôn trọng, vui vẻ, nơi mỗi người đều được lắng nghe và phát triển– Có cơ hội gắn bó lâu dài, được xem xét tăng lương và hỗ trợ thêm theo năng lực 

Quyền lợi:

– Hỗ trợ chỗ ở sạch sẽ, an toàn và gần quán, giúp bạn yên tâm làm việc

– Được hướng dẫn tận tình, học hỏi thêm kinh nghiệm về pha chế, phục vụ và cách vận hành quán nhỏ

– Làm việc trong không gian gọn gàng, tôn trọng, vui vẻ, nơi mỗi người đều được lắng nghe và phát triển

– Có cơ hội gắn bó lâu dài, được xem xét tăng lương và hỗ trợ thêm theo năng lực


 

Yêu cầu: Không có

+ Xem thêm

Cf Xưa 6 ngày Phục vụ quán CF

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Thưởng lễ tết, lương tháng 13Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàngĐược học nghề pha chế chuyên nghiệp, thăng tiến rõ ràng

Thưởng lễ tết, lương tháng 13

Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng

Được học nghề pha chế chuyên nghiệp, thăng tiến rõ ràng

Yêu cầu: Siêng năngNhanh nhẹnLễ phép 

Siêng năng

Nhanh nhẹn

Lễ phép 

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NETCO Chăm sóc khách hàng- Customer Service

Lương 12.000.000 VNĐ

12.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Lương thử việc: 9tr/tháng.Lương chính thức: 10–12tr + thưởng tháng 13, Kaizen.BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.Du lịch, khám sức khỏe, party định kỳ.Môi trường trẻ trung, cơ hội thăng tiến.

Lương thử việc: 9tr/tháng.

Lương chính thức: 10–12tr + thưởng tháng 13, Kaizen.

BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

Du lịch, khám sức khỏe, party định kỳ.

Môi trường trẻ trung, cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu: Tốt nghiệp CĐ/ĐH (QTKD, Marketing, Logistics...).≥1 năm kinh nghiệm CSKH/Logistics/Chuyển phát nhanh là lợi thế.Giao tiếp, đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt.Thành thạo tin học VP, ưu tiên biết CRM/ERP.

Tốt nghiệp CĐ/ĐH (QTKD, Marketing, Logistics...).

≥1 năm kinh nghiệm CSKH/Logistics/Chuyển phát nhanh là lợi thế.

Giao tiếp, đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt.

Thành thạo tin học VP, ưu tiên biết CRM/ERP.

+ Xem thêm

Công ty cổ phần Bellsystem24 Vietnam Tuyển dụng T9/2025 nhân viên CSKH TPbank

Lương 9.000.000 VNĐ

9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 10/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Thu nhập hấp dẫn: từ 7.000.000đ – 9.000.000đ/tháng.- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.-  Hỗ trợ tài chính trong suốt quá trình đào tạo.- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, tài liệu, tai nghe,...- Sau khi trở thành nhân viên chính thức:- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, có chế độ thưởng nóng khi có thành tích nổi bật.- Tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hằng năm cùng công ty.

  • - Thu nhập hấp dẫn: từ 7.000.000đ – 9.000.000đ/tháng.
  • - Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
  • -  Hỗ trợ tài chính trong suốt quá trình đào tạo.
  • - Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, tài liệu, tai nghe,...
  • - Sau khi trở thành nhân viên chính thức:
    • - Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
    • - Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, có chế độ thưởng nóng khi có thành tích nổi bật.
    • - Tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hằng năm cùng công ty.

Yêu cầu: - Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên năm cuối).- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng hoặc giọng địa phương nặng.- Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo trước khi làm việc.

  • - Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên năm cuối).
  • - Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng hoặc giọng địa phương nặng.
  • - Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo trước khi làm việc.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương 3 ngày Nhân viên tư vấn sản phẩm dịch vụ Viettel Tân Bình Hồ Chí Minh

Lương 10.000.000 VNĐ

10.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 25/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: * Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ.* Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.* Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.* Chế độ thưởng hấp dẫn, xét tăng lương định kỳ.* Phụ cấp thâm niên.* Chế độ nghỉ phép năm.* Chương trình chăm sóc sức khỏe.* Tham gia các hoạt động du lịch, team building.

  • * Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ.
  • * Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
  • * Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • * Chế độ thưởng hấp dẫn, xét tăng lương định kỳ.
  • * Phụ cấp thâm niên.
  • * Chế độ nghỉ phép năm.
  • * Chương trình chăm sóc sức khỏe.
  • * Tham gia các hoạt động du lịch, team building.

Yêu cầu: * Nam/Nữ, 18 - 35 tuổi.* Tốt nghiệp THPT trở lên.* Giọng nói rõ ràng, không ngọng, không lắp, không nói giọng địa phương.* Ưu tiên ứng viên yêu thích và có định hướng phát triển trong lĩnh vực marketing.

  • * Nam/Nữ, 18 - 35 tuổi.
  • * Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • * Giọng nói rõ ràng, không ngọng, không lắp, không nói giọng địa phương.
  • * Ưu tiên ứng viên yêu thích và có định hướng phát triển trong lĩnh vực marketing.

+ Xem thêm

Doya Jjambbong Đà Lạt Thu Ngân Tiếng Hàn

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Lâm Đồng

Lâm Đồng

Hạn nộp: 25/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: * Bao ăn 2 ca/ngày.* 1 tháng được nghỉ 3 ngày có lương.

  • * Bao ăn 2 ca/ngày.
  • * 1 tháng được nghỉ 3 ngày có lương.

Yêu cầu: * Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn cơ bản.

  • * Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn cơ bản.

+ Xem thêm

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam Tuyển Chuyên Viên Khách Hàng

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 04/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Mức thu nhập thỏa thuận dựa trên kết quả làm việc.

  • Mức thu nhập thỏa thuận dựa trên kết quả làm việc.

Yêu cầu: - Là sinh viên bắt đầu từ năm thứ 2 trở lên tại các trường đại học chính quy.- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.- Có tinh thần nhiệt huyết, năng nổ và cầu tiến trong công việc.- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.- Mong muốn làm việc tại Khối KHDNL – PVcomBank sau thời gian thực tập.- Không yêu cầu kinh nghiệm; sẽ được đào tạo trực tiếp trong quá trình làm việc.

- Là sinh viên bắt đầu từ năm thứ 2 trở lên tại các trường đại học chính quy.

- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

- Có tinh thần nhiệt huyết, năng nổ và cầu tiến trong công việc.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

- Mong muốn làm việc tại Khối KHDNL – PVcomBank sau thời gian thực tập.

- Không yêu cầu kinh nghiệm; sẽ được đào tạo trực tiếp trong quá trình làm việc.

+ Xem thêm

Công ty cp giáo dục educa corporation TUYỂN DỤNG TELESALE MẢNG GIÁO DỤC

Lương 17.000.000 VNĐ

17.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 03/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Lương cơ bản + thưởng theo doanh số hấp dẫn (lương cứng từ 8.000.000 VNĐ Đến 17.000.000 VNĐ, hoa hồng 3tr-13tr).Thử việc hưởng 100% lương và hoa hồng. Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, telesales. Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, quản lý kinh doanh. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hỗ trợ đồng đội tốt. Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép... theo quy định pháp luật sau thời gian thử việc.

  • Lương cơ bản + thưởng theo doanh số hấp dẫn (lương cứng từ 8.000.000 VNĐ Đến 17.000.000 VNĐ, hoa hồng 3tr-13tr).Thử việc hưởng 100% lương và hoa hồng. Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, telesales. Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, quản lý kinh doanh. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hỗ trợ đồng đội tốt. Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép... theo quy định pháp luật sau thời gian thử việc.

Yêu cầu: Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng trong lĩnh vực telesales, tư vấn giáo dục là một lợi thế. Độ tuổi : 1993-2003

Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

Có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng trong lĩnh vực telesales, tư vấn giáo dục là một lợi thế.

Độ tuổi : 1993-2003

+ Xem thêm

Công ty TNHH Công nghệ phần mềm MEGAMIND Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Ca Đêm

Lương 9.000.000 VNĐ

9.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/12/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Lương cơ bản: 9.000.000 VNĐ/tháng (Gross) + Phụ cấp: 1.600.000 VNĐ/tháng + commission + KPIs.- Lương thử việc trong 2 tháng là 85% tổng lương (bao gồm lương cơ bản và phụ cấp).- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, có khả năng phát triển lên vị trí trưởng nhóm hoặc điều phối viên.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có định hướng quốc tế, với cơ hội tiếp cận hệ thống dịch vụ tài chính hiện đại.- Được khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động Team building và các hoạt động gắn kết khác.

- Lương cơ bản: 9.000.000 VNĐ/tháng (Gross) + Phụ cấp: 1.600.000 VNĐ/tháng + commission + KPIs.

- Lương thử việc trong 2 tháng là 85% tổng lương (bao gồm lương cơ bản và phụ cấp).

- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, có khả năng phát triển lên vị trí trưởng nhóm hoặc điều phối viên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có định hướng quốc tế, với cơ hội tiếp cận hệ thống dịch vụ tài chính hiện đại.

- Được khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động Team building và các hoạt động gắn kết khác.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ứng viên có chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Marketing hoặc các ngành liên quan.- Có kinh nghiệm làm telesales hoặc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm; sở hữu kỹ năng thuyết phục và khả năng giải quyết vấn đề tốt.- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản; đặc biệt là khả năng nghe và hiểu tên cũng như thông tin của người Việt sống ở nước ngoài.- Sẵn sàng làm việc theo giờ Mỹ (ca đêm tại Việt Nam), có tinh thần trách nhiệm cao và không ngại thử thách.

- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ứng viên có chuyên ngành Kinh doanh, Tài chính, Marketing hoặc các ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm làm telesales hoặc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm; sở hữu kỹ năng thuyết phục và khả năng giải quyết vấn đề tốt.

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản; đặc biệt là khả năng nghe và hiểu tên cũng như thông tin của người Việt sống ở nước ngoài.

- Sẵn sàng làm việc theo giờ Mỹ (ca đêm tại Việt Nam), có tinh thần trách nhiệm cao và không ngại thử thách.

+ Xem thêm

Han Town Nhân viên phục vụ

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 23/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Mức lương: Thỏa thuậnLàm việc trong môi trường thân thiện, vui vẻĐược đổi ca linh hoạt mỗi tuần phù hợp với lịch họcPhỏng vấn sẽ nói rõ thêm

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, vui vẻ
  • Được đổi ca linh hoạt mỗi tuần phù hợp với lịch học
  • Phỏng vấn sẽ nói rõ thêm

Yêu cầu: Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệmGiao tiếp tốt, có tinh thần teamworkƯu tiên có kinh nghiệm (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)Có thể làm việc xoay ca (ca sáng: 10h00 - 17h00/18h00, ca chiều: 17h00/18h00 - 24h00)

  • Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm
  • Giao tiếp tốt, có tinh thần teamwork
  • Ưu tiên có kinh nghiệm (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
  • Có thể làm việc xoay ca (ca sáng: 10h00 - 17h00/18h00, ca chiều: 17h00/18h00 - 24h00)

+ Xem thêm

Nhân viên dịch vụ khách hàng là vị trí mà nhiều người hay bị nhầm lẫn với hoạt động chăm sóc khách hàng. Có lẽ bởi vì vậy mà rất ít người tận dụng được những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn của nghề dịch vụ khách hàng.

Việc làm nhân viên dịch vụ khách hàng
Việc làm nhân viên dịch vụ khách hàng

Qua bài viết này chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về việc làm nhân viên dịch vụ khách hàng để không bỏ lỡ bất cứ điều hấp dẫn nào mà vị trí này mang lại nhé.

1. Bạn biết gì về việc làm nhân viên dịch vụ khách hàng?

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người trực tiếp xây dựng mối liên kết giữa doanh nghiệp với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mà công ty cung cấp. Họ thường xuất hiện với đặc điểm rõ nét đó là sự phản ứng nhanh mỗi khi khách hàng không hài lòng về sản phẩm, về dịch vụ mà đơn vị cung cấp, hỗ trợ và xử lý mọi vấn đề cho khách hàng, cũng có nghĩa là làm dịch vụ cho khách hàng, phục vụ khách hàng tốt nhất để giúp các vị thượng đế ấy có được một sự trải nghiệm tuyệt vời với những gì doanh nghiệp mang đến.

Tìm hiểu về việc làm nhân viên dịch vụ khách hàng
Tìm hiểu về việc làm nhân viên dịch vụ khách hàng

Chức năng chính của nhân viên dịch vụ khách hàng đó chính là xử lý và giải quyết các khiếu nại phát sinh từ khách, trao đổi với khách hàng trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho họ, thực hiện các cuộc gọi thường xuyên theo định kỳ đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ hay trải nghiệm sản phẩm của doanh nghiệp với mục đích chính là cung cấp thêm thông tin và đưa ra hướng dẫn phù hợp.

Cụ thể nhân viên dịch vụ khách hàng sẽ làm những gì để hoàn thành tốt chức năng của mình. Tìm hiểu về nghề nhiều hơn nữa qua bản mô tả chi tiết dưới đây.

Xem thêm: Việc làm dịch vụ khách hàng

2. Mô tả thông tin chi tiết việc làm nhân viên dịch vụ khách hàng

Bạn sẽ tìm thấy điểm khác biệt của việc làm này với nghể chăm sóc khách hàng thông qua bản mô tả hết sức cụ thể của nó. Một nhiệm vụ phổ biến dễ được nhắc tới đầu tiên khi mô tả nghề nghiệp dịch vụ khách hàng đó chính là giải quyết, xử lý tất cả vấn đề có liên quan tới dịch vụ, sản phẩm của khách hàng. Xác định nguyên nhân để định hướng phương án giải quyết phù hợp nhất. Người nhân viên cũng theo dõi toàn bộ tiến trình giải quyết vấn đề cho đến khi được giải quyết triệt để.

Tiếp theo, họ còn tham gia vào việc tạo dựng tập các khách hàng tiềm năng, tìm hiểu kỹ khách hàng để xác định nhu cầu của khách nhằm xây dựng chất lượng dịch vụ đảm bảo đạt được mức độ hài lòng cần thiết khi dịch vụ được cung cấp ra thị trường. Luôn tương tác với khách hàng để theo dõi sự trải nghiệm dịch vụ có tốt không, có cần điều chỉnh gì hay không và lên kế hoạch chỉnh sửa, thay đổi cho phù hợp.

Nhân viên dịch vụ khách hàng làm gì?
Nhân viên dịch vụ khách hàng làm gì?

Trong quá trình cung cấp dịch vụ, sẽ có những dịch vụ không đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách. Lúc này tình trạng khiếu nại sẽ diễn ra, nhiệm vụ của nhân viên dịch vụ khách hàng đó chính là tiếp nhận để giải quyết khiếu nại, đưa ra giải pháp để khắc phục.

Hoạt động dịch vụ khách hàng có kết quả tức thời hoặc trong một giới hạn thời gian. Người nhân viên phụ trách mảng này cần phải theo sát các dịch vụ để nắm bắt sự trải nghiệm của họ.

3. Yêu cầu dành cho nhân viên dịch vụ khách hàng

Những người phù hợp để hoạt động dịch vụ khách hàng thường được tuyển trong khoảng từ 22 đến 35 tuổi, chỉ cần đáp ứng về bằng tốt nghiệp trung học phổ thông. Cơ hội lớn hơn sẽ dành cho những người tốt nghiệp từ các chuyên ngành kinh doanh, kinh tế hay đã có kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực này từ một năm trở lên, những người đã nắm giữ vị trí tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng cũng có thể ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng.

Về kiến thức, nhân viên dịch vụ khách hàng cần phải thể hiện được kiến thức liên quan tới dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Cùng với đó, nhân viên chăm sóc khách hàng cần phải có tài thuyết phục, đàm phán giỏi và giao tiếp tốt. Có thể làm việc ở cường độ áp lực công việc cao, biết sử dụng tin học văn phòng.

Yêu cầu dành cho nhân viên dịch vụ khách hàng
Yêu cầu dành cho nhân viên dịch vụ khách hàng

Ngoài ra, những yêu cầu về tố chất phù hợp thì việc làm này sẽ ưu tiên ứng viên có gióng nói dễ nghe, hoạt ngôn và đặc biệt là không ngọng nghịu. Chỉ cần từng đó sự đáp ứng là bạn đã có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chiếm lĩnh sự ưu ái của nhà tuyển dụng trong quá trình xin việc và đồng thời hành nghề nhân viên dịch vụ khách hàng tốt nhất rồi đấy.

Khi ở vị trí này, nhiều người nói, họ đam mê muốn làm dịch vụ nhưng cũng có người chia sẻ, vì miếng cơm manh áo, họ tận dụng những « của trời cho » về bản năng nghề nghiệp để hành nghề. Vậy thì những lợi ích nào đã khiến cho người ta gắn bó được với nghề làm dâu trăm họ ấy ?

4. Quyền lợi đối với người nhân viên dịch vụ khách hàng

Trở thành nhân viên dịch vụ khách hàng, bạn sẽ được làm việc tại môi trường hiện đại, dân chủ giúp bạn bồi đắp thêm sự chuyên nghiệp cho kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của mình. Bên cạnh đó, các công ty đều sẽ tạo ra con đường thăng tiến thuận lợi cho người lao động, đó là động lực lớn nhất để tất cả chúng ta đều phải cố gắng phần đấu nhiều hơn và gắn bó lâu dài cùng công việc này.

Những quyền lợi cơ bản nhất theo luật lao động vẫn dành cho nhân viên dịch vụ khách hàng như được đóng các loại bảo hiểm cơ bản, hưởng chế độ nghỉ phép có lương, các chế độ chăm sóc khách hàng và rất nhiều quyền lợi khách theo yêu cầu.

Quyền lợi của nhân viên dịch vụ khách hàng
Quyền lợi của nhân viên dịch vụ khách hàng

Mức lương là yếu tố tiếp theo không người lao động nào bỏ qua khi đưa ra quyết định trở thành dâu của cả trăm họ như vậy. Phải có mức lương như thế nào mới khiến người ta đi theo con đường khá nhọc nhằn và nhiều áp lực này? Theo nhận định, lương của nhân viên dịch vụ khách hàng có mức trung bình ở tầm trung, cao hơn rất nhiều vị trí việc làm khác trong xã hội. Đó là con số 9 triệu đồng. Tuy nhiên tùy vào từng cá nhân với các khả năng, trình độ và  khối lượng nhiệm vụ khác nhau mà sẽ nhận được mức lương dao động trong khoảng 7 đến 10 triệu đồng.

Thế đấy, những lợi ích tuyệt vời đó có đủ thuyết phục bạn bước chân vào nghề nhân viên dịch vụ khách hàng hay chưa? Nếu như câu trả lời là có, vậy thì hãy cùng timviec365.vn cùng chinh phục vị trí này tại một doanh nghiệp tốt nhất nhé.

- Rút gọn

AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC

CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh

Công ty