1. Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng (ISO) của C ty bao gồm:
- Kiểm soát & lưu trữ tài liệu ISO, hồ sơ chất lượng của Công ty
- chịu trách nhiệm soạn thảo, điều chỉnh những nội dung và hình thức của tài liệu, in ấn tài liệu và kiểm soát tài liệu trong toàn hệ thống quản lý chất lượng
- đón nhận yêu cầu sửa đổi & soạn thảo file từ các đơn vị. Sao chép, phân phát, kiểm soát file khi file được ban hành, áp dụng, sửa đổi và Cancel tài liệu
- Báo cáo tình hình xây dựng, áp dụng hệ thống QLCL trong C ty cho Trưởng phòng.
- Đảm bảo cung ứng đầy đủ các file đúng theo yêu cầu của hệ thống chất lượng đến các đơn vị và các công trình khi được sự đồng ý của trưởng bộ phận & Ban GĐ
- tham dự đánh giá hệ thống quản lý chất lượng nội bộ theo kế hoạch của Cty.
2. Xây dựng, viết mới, chỉnh sửa, bổ sung giáo trình (tài liệu) đào tạo của Cty.
Chia sẻ
Bình luận