- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ của khách thuê, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng theo quy định của công ty.
- Thiết lập và đề xuất cải tiến hệ thống điều hành, quy trình quản lý tòa nhà.
- Mua sắm, theo dõi và kiểm kê định kì hàng hóa, vật tư cho tòa nhà.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Giám sát công việc và quản lý chất lượng đối với các đơn vị cung cấp hàng hóa và dịch vụ, đảm bảo tuân thủ quy định về chất lượng của tòa nhà.
- Hỗ trợ khách thuê hoặc các công việc giám sát đơn vị cung cấp dịch vụ cho tòa nhà vào các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật nếu có phát sinh.
- Phối hợp, thực hiện các công việc với các phòng ban liên quan.
- Thực hiện công việc khác có liên quan khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận